Bị đồn sử dụng chất kích thích và "ngủ với tất cả đàn ông showbiz", Nhật Kim Anh bức xúc tìm đến tận nhà anti-fan

Kênh 14 - 18/01/2018, 16:43

Việc sao Việt ngày ngày phải đối mặt với tin đồn thất thiệt không phải là câu chuyện mới. Tuy nhiên, cách xử trí thẳng thắn của Nhật Kim Anh vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cụ thể trên Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh thu hút đông đảo sự chú khi đăng tải chia sẻ khá dài. Trong đó, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" không giấu nổi sự bức xúc và cho biết những ngày qua, cô bị một tài khoản Facebook tung tin thất thiệt trên mạng xã hội. Không chỉ khẳng định Nhật Kim Anh thường xuyên sử dụng chất kích thích, người này còn có những lời lẽ lăng mạ hai vợ chồng cô và tung tin Nhật Kim Anh "ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Bị đồn sử dụng chất kích thích và ngủ với tất cả đàn ông showbiz, Nhật Kim Anh bức xúc tìm đến tận nhà anti-fan - Ảnh 1.

Chia sẻ của Nhật Kim Anh.

Quá bức xúc, Nhật Kim Anh đã lập tức mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà của cư dân mạng trên. Cô chia sẻ: "Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản… thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn.

Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Và những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rửa mình và anh Lộc đã được tháo gỡ. Coi như bạn cũng hiểu chuyện".

Cuối chia sẻ, Nhật Kim Anh còn thẳng thắn nhắn gửi tới những cư dân mạng thường bịa đặt và tung tin đồn nhảm: "Sau sự việc này, Nhật Kim Anh cũng nhắn gửi đến những người muốn hãm hại cô: "Mình cũng mong là những bạn dùng Facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có một cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình rồi rước hoạ vào thân lúc nào không biết nhé.

Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo tài khoản ảo để sỉ nhục, lăng mạ người khác. Nên nhớ, một khi công an đã vào cuộc, bạn có dùng hàng ngàn tài khoản ảo thì họ vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé".

Bị đồn sử dụng chất kích thích và ngủ với tất cả đàn ông showbiz, Nhật Kim Anh bức xúc tìm đến tận nhà anti-fan - Ảnh 3.

Cách xử trí thẳng thắn của Nhật Kim Anh khi gặp tin đồn nhảm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất