Bị cư dân mạng phản đối, Angela Phương Trinh: "Cả nhà yên tâm, Dũng chỉ là anh trai"

Tiin - 25/01/2018, 08:25

"Bà mẹ nhí" đã gỡ bỏ hình ảnh chụp tin nhắn "thả thính" với thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời cũng lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

 

Chiều 24/1, Angela Phương Trinh gây sốt khi bất ngờ đăng tải một số đoạn chat riêng tư với thủ môn Bùi Tiến Dũng - chàng crush quốc dân lên Instagram. 

Đoạn tin nhắn giữa Angela Phương Trinh cùng Tiến Dũng gây xôn xao

 Đoạn tin nhắn giữa Angela Phương Trinh cùng Tiến Dũng gây xôn xao.

 

Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người cho rằng việc thủ thành Bùi Tiến Dũng dành thời gian để đáp trả lại tin nhắn của các mỹ nhân Việt là hành động khiến anh mất tập trung, bởi trận Chung kết không còn bao lâu nữa sẽ diễn ra. Trước phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ,  mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này. 

Chia sẻ mới nhất của Angela Phương Trinh

 

Chia sẻ mới nhất của Angela Phương Trinh
 

'Cả nhà hãy thật yên tâm coi nào, vì thật ra, Trinh cũng như bao nhiêu chị em gái khác, chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng như anh Tiến Dũng, thì không thể không mến mộ. Tuy nhiên, như các bạn có căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi nè. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 thi đấu chung kết tưng bừng để mang về chiến thắng nhé! Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em!' - nữ diễn viên cho biết.

Theo HeFa/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất