Bị chỉ trích "xù" đấu giá áo dài 700 triệu, Hoa hậu Đại Dương lên tiếng thanh minh

Afamily - 28/12/2017, 08:25

Lê Âu Ngân Anh cho rằng mọi người đang hiểu nhầm cô vì một đoạn clip đã chỉnh sửa.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh vừa có những dòng chia sẻ rất dài liên quan tới việc cô trở thành tâm điểm của dư luận trong đoạn clip đấu giá áo dài của nhà thiết kế Đinh Anh Thơ.

Lê Âu Ngân Anh cho biết, đoạn clip đã bị chỉnh sửa khiến mọi người hiểu sai về câu chuyện.

Bị chỉ trích xù đấu giá áo dài 700 triệu, Hoa hậu Đại Dương lên tiếng thanh minh - Ảnh 1.

 

"Suốt thời gian qua, mình lặng lẽ tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn chân thành là thực hiện tâm nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là lý do mình rất lấy làm vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của NTK Đinh Văn Thơ vừa qua tại Hội An. Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện 1 clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật".

Ngân Anh chia sẻ: "Sự thật khi đựơc anh MC Minh Hùng hỏi: Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu, và Ngân Anh có muốn gửi gắm lời chúc may mắn nào cho phần đấu giá chiếc áo dài này không, mình đã trả lời:

"Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng".

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội.

Người tung clip đã cắt cúp với dụng ý không tốt. Điều này chính anh MC Minh Hùng cũng đã lên tiếng khẳng định".

Người đẹp cũng khẳng định sau màn đấu giá cô cũng quyên góp một số tiền vào quỹ của chương trình nhưng đoạn clip lại không hề ghi lại.

Nguồn cơn của ồn ào này xuất phát từ một đoạn clip 5 phút trên mạng xã hội. Clip ghi lại đoạn nội dung Hoa hậu Ngân Anh đã trở lời MC rằng mong muốn chiếc áo được bán với giá 700 triệu. Khi đó, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ rằng Ngân Anh sẽ rất phù hợp nếu mặc chiếc áo dài đen quyền lực của Trương Thị May.

Lý Nhã Kỳ có chia sẻ: "Nếu Hoa hậu Đại dương mong muốn con số 700 triệu đồng thì cô ấy sẽ làm được điều đó". Tuy nhiên, Ngân Anh có cho biết cô không mua chiếc áo dài vì mặc không quyền lực.

Sau một hồi trò chuyện, Nhã Kỳ quyết định mua chiếc áo dài với giá 300 triệu và tặng lại cho Ngân Anh với hi vọng cô sẽ quyền lực hơn.

Sau đoạn clip, nhiều người cho rằng Ngân Anh đã "xù" đấu giá và được đàn chị cứu nguy.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất