Bị chê xấu, H'Hen Niê và loạt hoa hậu Việt phản ứng như thế nào

04/04/2018, 12:43

Cách ứng xử của loạt người đẹp Việt khiến nhiều người tò mò.

Hoa hậu H'Hen Niê

 

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc tém cá tính. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của cô khiến nhiều người lo ngại. Được biết, người đẹp đã sút 3kg và trước khi tham gia sự kiện phải nhập viện để truyền nước.

Trái với sự lo lắng của người hâm mộ, một số antifan lại nhận xét chỉ trích nhan sắc Tân Hoa hậu. Thậm chí, người này còn cho rằng cô quá xấu, không đủ tư cách để làm Hoa hậu. H'Hen Niê đã đáp lại lời chỉ trích này một cách nhẹ nhàng rằng mình vẫn rất ổn. "Không sao, ổn lắm, Hoa hậu đáp lời.

Phản ứng nhẹ nhàng của H'Hen Niê nhận được nhiều lời tán thưởng. Một số người cho rằng, cô đã và đang học được cách đối diện với mọi ý kiến để bản thân mình ngày càng tiến bộ hơn.

Hoa hậu Ngân Anh

 

Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, nhan sắc của Ngân Anh bị đem ra chê bai không thương tiếc. Thậm chí, còn ghép ảnh của Tân Hoa hậu với một loài cá  không mấy 'dễ nhìn' để công kích nhan sắc của người đẹp.

Đáp trả dư luận, Ngân Anh cho biết: "Nếu nhìn ở ngoài tôi không phải quá xấu như những hình ảnh trên mạng. Nhưng khi đăng quang, tôi không có được những hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng..."

Tuy nhiên, cô càng phân bua dư luận lại càng chỉ trích kiệt liệt hơn. Tới nay, việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu vẫn không được lòng công chúng Việt Nam.

Kỳ Duyên

 

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị chê không xứng đáng làm Hoa hậu vì quá xấu. Thậm chí, khán giả còn đem cô ra so sánh với Huyền My và cho rằng nhan sắc của nàng Á hậu rạng rỡ và vẹn toàn hơn cô gấp nhiều lần.

Thay vì lên tiếng đáp trả dư luận, Kỳ Duyên luôn chứng minh cho mọi người thấy nahn sắc của mình. Sau nhiều năm, Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc. Thời gian gần đây, cô còn lấn sân sang thời trang và vướng nghi án dao kéo vòng 1.

Ngọc Hân

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân cũng không nhận được sự đồng tình của khán giả. Trong bài phỏng vấn năm 2017, người đẹp Hà thành cho biết, sau cuộc thi cô phải đối mặt với những lời chê bai từ dư luận. Họ chê cô đen, xấu và không xứng đáng với ngôi vị vừa đạt được.

"Quan niệm đẹp xấu trong mắt mỗi người hoàn toàn khác nhau nên mình cũng không cần  phải bận tâm quá nhiều về những ý kiến ấy mà thay vào đó, mình cần tập trung vào những công việc trước mắt của mình hơn, cần chứng tỏ bản thân bằng hành động để làm sao chiếc vương miện mình đeo ngày càng tỏa sáng", Ngọc Hân chia sẻ.

Suốt 7 năm, đối mặt với những áp lực đôi khi chẳng thể nói thành lời. Nhưng không than vãn hay kêu ca, mà lấy đó là động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngọc Hân làm tất cả mọi việc theo bản năng và trái tim mách bảo. Cô ấy luôn tin đó là bước đệm để sống có ích cho bản thân và cống hiến cho cộng đồng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất