H"Hen Niê tóc ngắn nay lại ngắn hơn: Nhiều người khen nhưng cũng chẳng ít kẻ chê là "manly" quá

Kênh 14 - 03/04/2018, 01:50

Thậm chí một số người hâm mộ còn hoài nghi về khả năng "chinh chiến" của H"Hen Niê tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nếu cô giữ nguyên mái tóc tém này.

Tối 2/4, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã xuất hiện tại một sự kiện sau khi xuất viện vì ngộ độc thức ăn. Người đẹp Ê Đê nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và ai nấy đều nhanh chóng nhận ra hai điều: H'Hen Niê gầy hơn trước, mái tóc cũng ngắn hơn trước.

HHen Niê tóc ngắn nay lại ngắn hơn: Nhiều người khen nhưng cũng chẳng ít kẻ chê là manly quá - Ảnh 1.

Xuất hiện với chiếc đầm xẻ tà của NTK Đỗ Long, H'Hen Niê để lộ dáng vóc gầy gò mảnh khảnh nhưng thật may là cô vẫn giữ được thần thái quyến rũ.

HHen Niê tóc ngắn nay lại ngắn hơn: Nhiều người khen nhưng cũng chẳng ít kẻ chê là manly quá - Ảnh 2.

Mái tóc tém kiểu "tomboy" của nàng Hậu chính là thay đổi mà mọi người thấy rõ nhất.

Giành được vương miện nhờ mái tóc ngắn, kể từ 2 tháng sau đăng quang đến nay H'Hen Niê vẫn trung thành với kiểu tóc này. Tuy nhiên độ dài của mái tóc mới đây lại khiến công chúng cảm thấy băn khoăn cho H'Hen Niê. Có người khen, nhưng cũng chẳng hiếm ý kiến trái chiều về diện mạo mới của người đẹp Ê Đê.

HHen Niê tóc ngắn nay lại ngắn hơn: Nhiều người khen nhưng cũng chẳng ít kẻ chê là manly quá - Ảnh 3.

Khá nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện trên trang cá nhân của H'Hen Niê. Nàng Hậu cho biết rằng cô chủ động tham khảo ý kiến từ người hâm mộ để có hình ảnh hoàn hảo nhất.

Có người thốt lên rằng mái tóc ngắn này là hình ảnh đẹp nhất của H'Hen Niê kể từ khi cô sở hữu vương miện. Đối lập với lời khen là nhiều ý kiến không đồng tình như tóc quá ngắn nên nhìn người đẹp hơi... "manly", hoặc dễ trở nên 1 màu.

Được biết H'Hen Niê cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho hành trình "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới. Theo một cuộc thăm dò vừa công bố gần đây thì công chúng vẫn còn đôi chút hoài nghi về phong cách thời trang của cô - một trong những yếu tố quan trọng nhất tại các cuộc thi sắc đẹp. Nhưng chúng ta vẫn còn có nhiều hy vọng tại ngay từ đầu, H'Hen Niê đã được đánh giá cao trong mắt các chuyên gia quốc tế và mọi sự đều có thể xảy ra.

Một số kiểu tóc ngắn gần đây của Hoa hậu H'Hen Niê.

Theo Cô Kim/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất