Hoa hậu da nâu: Đâu chỉ riêng H'Hen Niê, các chân dài tiếng tăm này cũng sở hữu làn da đẹp chuẩn quốc tế

08/01/2018, 17:53

Việc H'Hen Niê sở hữu làn da nâu rám nắng đăng quang Hoa hậu trở thành đề tài gây xôn xao dư luận.

Sau khi người mẫu H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, không ít người đưa ra các nhận xét trái chiều về nhan sắc của cô. H'Hen Niê là người dân tộc Ê đê, cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất con gái Tây Nguyên: Màu da nâu rám nắng, săn chắc và khỏe mạnh. Việc H'Hen Niê đăng quang nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả và truyền thông nước nhà. Trước đây, một người đẹp đăng quang Hoa hậu đều được "gói" vào một quy chuẩn chung: Tóc dài, da trắng, mũi dọc dừa, mặt trái xoan... Ấy thế nhưng, sự lên ngôi của H'Hen Niê được nhận xét là có sự thay đổi đáng kể về quy chuẩn Hoa hậu mà từ lâu đã nằm trong tiềm thức một bộ phận người Việt.

Tuy nhiên, không ít người lên tiếng bình phẩm với nhiều ngôn ngữ bình dân, có ý xúc phạm và miệt thị màu da của Hoa hậu. Nhìn lại trong danh sách những người mẫu, hoa hậu Việt không ít người đẹp sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, săn chắc. Ngay cả Á hậu 1 Hoàng Thùy và Á hậu 2 Mâu Thủy cũng sở hữu làn da nâu, gương mặt góc cạnh cá tính. 

H'Hen Niê

H'Hen Niê đang là cái tên hot nhất hiện nay sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu làn da nâu - một đặc trưng của người con Tây Nguyên. Việc H'Hen Niê lên ngôi Hoa hậu được truyền thông đánh giá cao khi vượt qua các quy chuẩn chung về vẻ đẹp Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.

Cả Hoa hậu lẫn 2 Á hậu đều sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, săn chắc, gương mặt góc cạnh cá tính. Đây là vẻ đẹp đúng chuẩn quốc tế song lại khiến một bộ phận cư dân mạng Việt Nam không đồng tình.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, săn chắc của H'Hen Niê chinh phục được tất cả giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thân hình nóng bỏng từng cen-ti-mét của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

H'Hen Niê thời còn làm mẫu ảnh.

Hà Anh

Hà Anh là gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người nhờ khuôn mặt cá tính, góc cạnh, đôi chân dài miên man và làn da rám nắng. Chính làn da nâu đặc biệt đã giúp cô tỏa sáng trong làng mẫu Việt.

Minh Tú

Giống như Hà Anh, HLV The Face 2017 Minh Tú cũng sở hữu làn da nâu khỏe khoắn. Cô từng mất nhiều thời gian chăm sóc để có được làn da nâu bánh mật đẹp đều và săn chắc như hiện tại. Chẳng cần da trắng như sứ, Minh Tú vẫn tỏa sáng trong lĩnh vực người mẫu và truyền hình thực tế.

Minh Triệu

Không có làn da trắng sứ như Ngọc Trinh song Minh Triệu vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu nội y và bikini. Không chạy theo mốt tắm trắng như nhiều đồng nghiệp, Minh Triệu tạo dựng thương hiệu “viên ngọc đen” và tự tin khoe nhan sắc quyến rũ của mình với làn da nâu.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất