Bị chê không xứng, bạn trai Phạm Băng Băng tiết lộ gia thế khủng khiến nhiều người "câm nín"

Tiin - 25/05/2017, 14:51

Ít ai biết rằng Lý Thần sở hữu gia thế còn "khủng" hơn cả bạn gái.

 

Bàn về độ giàu có trong làng giải trí thì chắc chắn chẳng ai có thể vượt qua cái tên Phạm Băng Băng.

Mới đây, Tuần báo tài chính Trung Quốc vừa công bố bảng xếp hạng 100 nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2017. Bảng xếp hạng này dựa trên 3 tiêu chí: thu nhập ước tính năm 2016, lượng tìm kiếm, độ phổ biến trên mạng xã hội.

Và xếp ở vị trí số 1 chính là Phạm Băng Băng. Cụ thể, trong năm 2016, Phạm Băng Băng kiếm được 244 triệu NDT (tương đương 850 tỷ đồng).

Ý thức được sự giàu có của mình, Phạm Băng Băng từng phát biểu: 'Tôi không cần cưới đại gia, bởi tôi đã là đại gia của chính mình rồi'.

Ý thức được sự giàu có của mình, Phạm Băng Băng từng phát biểu: 'Tôi không cần cưới đại gia, bởi tôi đã là đại gia của chính mình rồi'.

Khi Phạm Băng Băng công khai chuyện tình cảm với Lý Thần, rất nhiều chỉ trích đã dành cho nam diễn viên sinh năm 1978. Nhiều người cho rằng Lý Thần 'nghèo' hơn Phạm Băng Băng và anh chính là 'chuột sa chĩnh gạo'.

Đáp lại những bàn tán từ dư luận, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chọn im lặng. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất, bạn trai Phạm Băng Băng bất ngờ tiết lộ về gia thế của mình. Và chắc chắn những ai từng chê anh không xứng với Phạm Băng Băng sẽ phải 'câm nín' khi biết được.

Truyền thông Trung Quốc cũng cho biết, không chỉ có gia thế khủng, khối tài sản mà Lý Thần sở hữu cũng không hề kém cạnh gì với bạn gái.

'Thiếu gia Thanh Đảo'

Lý Thần sinh năm 1978 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Ít ai biết rằng, Lý Thần sinh ra trong một gia đình quân nhân danh tiếng. Cha và ông của Lý Thần đều đảm nhận những chức vụ cao trong quân đội và vô cùng quyền lực.

Mặc dù chuyện này không được công khai nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng cha và ông của Lý Thần đều là những nhân vật cấp cao vô cùng quan trọng tại Trung Quốc.

Chính vì thế, so về gia thế, Lý Thần được xem là một trong những ngôi sao có gia thế khủng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều nguồn tin cho biết, rất nhiều đạo diễn, nhà sản xuất khi làm việc với Lý Thần cũng phải nể vài phần.

Trong khi đó, mẹ Lý Thần lại hoạt động bên lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành đạt. Nhiều người nhận xét rằng, xét về gia thế, nhà họ Lý danh vọng hơn Phạm Gia một bậc.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, gia tài nhà họ Lý ước chừng vượt qua 1,1 tỷ NDT và đây chỉ là con số 'bề nổi'. Lý Thần lại là người thừa kế duy nhất trong gia đình.

Chính vì thế, mọi người thường gọi đùa nam diễn viên họ Lý là Thiếu gia Thanh Đảo.

Ông hoàng bất động sản và hàng hiệu của Trung Quốc

Không chỉ là người thừa kế giàu có, bản thân Lý Thần cũng sở hữu số tài sản nhiều ngôi sao mơ ước. Ngoài việc đóng phim, Lý Thần cũng trực tiếp kinh doanh bất động sản và nhà hàng.

Hiện tại, số bất động sản mà Lý Thần sở hữu không hề thua kém bạn gái Phạm Băng Băng. Ngoài căn hộ mà cao cấp tại tòa nhà đắt đỏ nhất Bắc Kinh, Lý Thần còn sở hữu rất nhiều tòa nhà giá trị tại Thanh Đảo và Thượng Hải.

Không chỉ ở Trung Quốc, cơ ngơi bất động sản của Lý Thần còn mở rộng ở rất nhiều nước. Được biết anh còn có các căn hộ cao cấp tại Dubai, Hong Kong, Mỹ...

Căn hộ cao cấp của Lý Thần nằm ở khu giàu có bậc nhất Bắc Kinh.

Căn hộ cao cấp của Lý Thần nằm ở khu giàu có bậc nhất Bắc Kinh.

Chỉ cần nhìn qua độ chơi xe của Lý Thần cũng biết anh giàu có thế nào. Theo thống kê, khoảng 6 tháng, Lý Thần sẽ đổi xe hơi một lần. Và xe mà anh đi thường thuộc về các nhãn hiệu nổi tiếng. Lý Thần từng đi xe của các nhãn hiệu cao cấp như Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari...

Lý Thần từng tiết lộ, chiếc xe đắt nhất mà anh bỏ tiền ra mua trị giá khoảng 6 triệu NDT (tương đương 21 tỷ đồng). Dự tính, bộ sưu tập xe mà anh sở hữu trị giá không dưới 70 triệu NDT (tương đương 245 tỷ đồng).

Mặc dù thu nhập từ làng giải trí của Lý Thần không thể so sánh với Phạm Băng Băng nhưng anh cũng là sao nam có giá của Trung Hoa.

Sau thành công của 'Running Brothers' (Running Man phiên bản Trung Quốc), tên tuổi của Lý Thần bỗng chốc 'nổi như cồn'. Với sự góp mặt của mình, Lý Thần bỏ túi 4 triệu NDT (14 tỷ đồng).

Theo thống kê của Baidu, từ năm 2012 đến năm 2015, anh luôn có mặt trong Top cao của Forbes. Năm 2015, với thu nhập 44,6 triệu NDT, anh xếp thứ 19.

Sau khi hẹn hò Phạm Băng Băng, Lý Thần nhận được sự săn đón của truyền thông Trung Quốc. Thậm chí, nhiều chuyên gia truyền thông còn nhận định anh sẽ thay thế vị trí của 'ông hoàng' Huỳnh Hiểu Minh.

Hình ảnh ngọt ngào của Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Theo Diệp Lục/Trí thức trẻ​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất