Bị chê diễn dở, Yoona vẫn đóng phim Hoa ngữ với Kangta

Afamily - 15/05/2016, 10:14

Sau “Võ thần Triệu Tử Long”, Yoona sẽ cùng Kangta góp mặt trong dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết “Tam đồ”.

Một tin vui cho các fan của Yoona (SNSD) là trong tháng 6 tới, cô nàng sẽ quay phim truyền hình Tam đồ cùng đàn anh Kangta và mỹ nam Hoa ngữ Mã Thiên Vũ. Dù bị chỉ trích nặng nề vì diễn xuất hạn chế trong tác phẩm Võ thần Triệu Tử Long, song Yoona vẫn là cái tên được các nhà sản xuất ưu ái hàng đầu. 

yoona 1
Yoona

Để mời Yoona tham gia Tam đồ, phía sản xuất đã phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu khắt khe từ công ty quản lý của nữ diễn viên đưa ra. Bên cạnh đó, cát xê mà nhà sản xuất trả cho Yoona cũng được hé lộ là thuộc “hàng khủng”. Bởi, sau khi đóng xong Võ thần Triệu Tử Long, Yoona nhận được hơn 30 lời mời đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

yoona 2

yoona 3
Yoona trong phim truyền hình "Võ thần Triệu Tử Long"

Tam đồ là dự án truyền hình do Trung Quốc và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Phim có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết Tam đồ chí của tác giả Thôi Tẩu Triệu. Hiện tại, đơn vị chế tác phim gồm có Sơn Tây Như Thị, Bắc Kinh Thịnh Hạ Tinh Không và Đông Dương Hoằng Cảnh. Tam đồ dự kiến ghi hình trong 5 tháng tại các địa điểm Bắc Kinh, huyện Tượng Sơn (tỉnh Chiết Giang) huyện Trường Trị (tỉnh Sơn Tây). 

kangta
Kangta

mã thiên vũ 1
Mã Thiên Vũ

Nhiều fan đang khấp khởi hy vọng, Yoona cùng với Mã Thiên Vũ, Kangta sẽ diễn ra chuyện tình tay ba hấp dẫn. Một số khác lại bày tỏ rằng: “Lại thêm một phim Hoa ngữ nữa, Yoona ngày càng nổi tiếng ở Trung Quốc”, “Tôi chỉ dám mong cô ấy có sự cải thiện về diễn xuất”, “Diễn không hay cũng được, miễn sao tạo hình đẹp và có thêm chuyện tình yêu đương lãng mạn, ngọt ngào”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất