Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này?

Kênh 14 - 01/03/2021, 08:26

Khó mà nhận ra Bi Béo đáng yêu ngày nào trong hình tượng rapper cực chất này.

Rap hay hip hop vẫn đang là một trong những dòng nhạc khuấy đảo showbiz suốt năm qua, sau sự thành công của chương trình  Rap Việt  và  King Of Rap.  Bên cạnh những ca khúc hay rapper mới nổi như Tlinh, Ricky Star, G Ducky đang được cư dân mạng yêu thích, hình ảnh các bé nhà sao, sao nhí hoá thân thành rapper cũng khiến nhiều người thích thú.

Và mới đây, nhân vật gây chú ý trên mạng xã hội Việt khi hoá thân thành rapper chính là nhóc tỳ khá quen thuộc với khán giả Việt Nam: Bi Béo - con trai của Xuân Bắc. Được biết, Bi Béo có niềm đam mê mãnh liệt với hip hop, cậu bé cũng xuất hiện trong đêm chung kết  Rap Việt  diễn ra vào tháng 11/2020, và gây sốt với loạt biểu cảm cực hài hước. Loạt ảnh này ngay khi được đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Trong đó, một vài ý kiến còn cho rằng, dù Bi Béo đã cố gắng hóa trang cực chất nhưng netizen vẫn không thể nhịn cười vì trông cậu bé quá hài hước.

Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này? - Ảnh 2.

Bi Béo "lột xác" với hình ảnh cực chất, chụp ảnh theo phong cách cực ngầu

Không chỉ vậy, Bi Béo còn thông báo rằng mình đã trở thành bạn của hội Rapital (một hội rap tập hợp những rapper và producer trẻ với niềm đam mê chung dành cho dòng nhạc Rap/Hiphop đến từ Hà Nội, có sự tham gia của MCK) thông qua dòng miêu tả trên Instagram:  "Guccibi play with Rapital not Rapital member"  (Tạm dịch: "Guccibi chơi với Rapital, không phải thành viên của Rapital", trong đó Guccibi là biệt danh của Bi Béo) .

Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này? - Ảnh 3.

Bi Béo đăng tải hình ảnh chụp cùng thành viên của Rapital

Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này? - Ảnh 4.

Cậu bé thông báo mình đã trở thành bạn của hội Rapital thông qua dòng miêu trả trên Instagram: "Gucci play with Rapital not Rapital member" (Tạm dịch: "Guccibi chơi với Rapital, không phải thành viên của Rapital", trong đó Guccibi là biệt danh của cậu bé).

Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này? - Ảnh 5.

Bi Béo là fan cứng của dòng nhạc rap

Bi Béo nhà Xuân Bắc hóa rapper cực chất và còn khoe gia nhập cùng hội với MCK, nhưng sao nhìn kiểu gì cũng hài thế này? - Ảnh 6.

Khó mà nhận ra Bi Béo đáng yêu, hài hước ngày nào

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất