Bị bắt quả tang dẫn bồ nhí vào nhà nghỉ, chồng ngó lơ "đứng xem" vợ dằn mặt tình địch

Kênh 14 - 16/01/2018, 17:29

Sau khi bị bắt quả tang dẫn bồ nhí vào nhà nghỉ, người chồng ngó lơ, chỉ biết "đứng xem" người vợ xử lý cô bồ rồi sau đó cố thủ trong nhà nghỉ không dám về nhà khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ngay trước cửa một nhà nghỉ tại khu vực Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt gặp chồng dẫn cô gái lạ vào nhà nghỉ, người phụ nữ được cho là vợ xông đến bắt quả tang, liên tục nắm tóc, kéo áo của cô gái. Ban đầu, người chồng có ý ngăn cản, tuy nhiên chứng kiến người vợ gay gắt "bỏ tay ra". Lúc này, người đàn ông chỉ đứng tại chỗ không có ý tiếp tục can ngăn. 

Bị bắt quả tang dẫn bồ nhí vào nhà nghỉ, chồng ngó lơ đứng xem vợ dằn mặt tình địch - Ảnh 1.

Hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí vào nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Tiếp đó, người vợ liên tục túm tóc lôi cô bồ ra một góc khác mắng nhiếc, tát liên tiếp vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. 

Theo như chia sẻ của người đăng tải sự việc, thì người vợ đã theo dõi chồng ngoại tình từ trước đó và chờ đợi để bắt quả tang. Sau khi xảy ra sự việc, để mặc cho 2 người phụ nữ giải quyết, riêng người chồng lựa chọn phương án lánh mặt trong nhà nghỉ. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Chán anh chồng quá, có gan làm mà không có gan chịu trận. Có gia đình rồi còn đi ngoại tình bên ngoài làm khổ vợ khổ con" , tài khoản S.G. bình luận. 

"Phải ở ví trí của người vợ thì mới thấy bức xúc và phẫn nộ như thế nào khi chứng kiến chồng mình đi với nhân tình. Tuy nhiên, cần nói chuyện rõ ràng với người chồng trước chứ, có khi nào cô gái kia cũng chỉ là nạn nhân bị lừa dối tình cảm thôi thì sao. Ông chồng kia cũng tồi thật, bị vợ bắt gặp chẳng can ngăn thì thôi còn ngó lớ tính bài chuồn" , một bạn chia sẻ. 

Theo K.A/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất