Becks và Vic cãi nhau khi đi nghe nhạc với con trai cả

Ngoisao.net - 01/07/2017, 08:40

Cựu danh thủ 42 tuổi và bà xã đôi co sau khi anh ra ngoài, để cô ở lại một mình trong khu vực VIP tại đại nhạc hội Glastonbury.

Vợ chồng Becks cự cãi trong buổi biểu diễn của ca sĩ Ed Sheeran

Vợ chồng Becks cự cãi trong buổi biểu diễn của ca sĩ Ed Sheeran. Ảnh: Sun.

Vợ chồng Becks cùng cậu cả Brooklyn tới buổi biểu diễn của ca sĩ Ed Sheeran tại festival âm nhạc ở quê nhà hôm 28/6. Tiền vệ một thời được trông thấy đứng ở phía sau sân khấu, đội mũ sùm sụp, có vẻ mệt mỏi nhưng "phiêu" theo điệu nhạc. Vic cũng uốn éo người, vẫy tay hòa cùng đêm nhạc.

Trong video, Becks lắc lư đầu và cố gắng hát theo Ed Sheeran. "David Beckham trông như thể hòa mình trọn vẹn vào festival. Thật thú vị khi thấy vẻ mặt của anh ấy như thế. Anh ấy cố mở mắt rồi đột nhiên lắc lư cái đầu và cố gắng lẩm nhẩm theo điệu nhạc. Nhìn thấy một người nổi tiếng trong tình trạng như vậy cũng hài hước. Becks có vẻ mệt mỏi và xúc động", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Cặp đôi thân thiết chụp ảnh

Cặp đôi thân thiết chụp ảnh trước khi lời qua tiếng lại căng thẳng. Ảnh: Sun.

Tuy nhiên, 90 phút nghe nhạc của cựu danh thủ Anh không được trọn vẹn khi hai vợ chồng xảy ra một cuộc cãi vã vài giờ sau khi Vic tới festival bằng trực thăng. "Victoria không vui vẻ vì bị bỏ lại khu vực VIP. Cô ấy lang thang với vài người rồi David trở lại và hai người cự cãi, cặp đôi lại tách ra. Brooklyn tiến đến và làm người hòa giải, xoa dịu bố mẹ. Chàng trai nói rằng bố đừng lo lắng, con sẽ lấy đồ uống cho bố".

Cậu cả Brooklyn đóng vai trò hòa giải, xoa dịu bố mẹ lúc căng thẳng.

Cậu cả Brooklyn đóng vai trò hòa giải, xoa dịu bố mẹ lúc căng thẳng. Ảnh: Sun.

Trước khi tới buổi biểu diễn của Ed Sheeran cùng Vic, Becks và con trai tiệc tùng suốt cuối tuần, có hôm tới 5h sáng với ca sĩ Rita Ora và người mẫu Cara Delevingne. Ngoài những phút giây căng thẳng, cặp đôi sắp kỷ niệm 18 năm ngày cưới cũng selfie lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ trong buổi ca nhạc.

Theo Hoàng Trang/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất