Becks chỉ tiếc một điều trong đám cưới

Ngoisao.net - 15/06/2017, 08:24

Sắp tới kỷ niệm 18 năm ngày cưới, cựu danh thủ điển trai hồi tưởng lại hôn lễ mộng mơ nhưng có một "vết gợn".

Vợ chồng Becks với trang phục cưới màu tím nổi bật

Vợ chồng Becks với trang phục cưới màu tím khác thường trong ngày cưới mùa hè 1999. Ảnh: Pin.

Tham dự chương trình trò chuyện với MC hài hước James Corden, Becks có dịp nhắc lại đám cưới đình đám của anh 18 năm về trước. Dù ngày vui được đánh giá trọn vẹn, như cổ tích, ông bố điển trai vẫn có một "điều tiếc nuối lớn", liên quan tới trang phục.

Mở đầu, James Corden đưa ra các tấm ảnh về các khoảnh khắc thời trang "kinh điển" của cựu tiền vệ MU như bộ sarong, hai vợ chồng cùng mặc đồ da hay Becks đi lên thảm đỏ với chiếc áo sơ mi chỉ cài một cúc, phanh ngực. "Anh có hối tiếc điều gì không", MC hài hước hỏi. "Hầu hết trong số đó", Becks đáp lại. "Nhưng ở thời điểm đó, những trang phục ấy không có vấn đề gì. Lúc đó tôi cảm thấy ổn, giờ thì không chắc".

Khi người dẫn chương trình đưa ra tấm ảnh vợ chồng cựu danh thủ 42 tuổi cùng mặc lễ phục màu tím trong đám cưới hồi tháng 7/1999, Becks có vẻ ngượng ngùng. "Công bằng mà nói năm 1999 cũng lâu quá rồi nhưng màu tím, mặc giống nhau, mũ cao bồi thực sự không phải là ý kiến hay ho cho lắm", ông bố 4 con thú nhận.

Hồi tháng 1, Becks cũng chia sẻ rằng trong khi Vic trông thật tuyệt trong bộ váy tím, bộ đồ của anh trông thật nực cười. "Không thể tin được, không biết tôi nghĩ gì lúc đó", biểu tượng thời trang cho biết trong cuộc phỏng vấn với BBC.

MC James Corden sau đó khiến hội trường cười vỡ bụng khi yêu cầu Becks và khách mời Emily Blunt tái hiện lại bức ảnh cưới. Becks vẫn đóng vai chú rể, James Corden vào vai Vic còn Emily Blunt đóng giả làm nhóc Brooklyn.

Becks cùng MC James Corden và người đẹp Emily Blunt hài hước hóa thân vào ảnh cưới.

Becks cùng MC James Corden và người đẹp Emily Blunt hài hước hóa thân vào ảnh cưới. Ảnh: YT.

Vợ chồng Becks được coi là vượt qua lời nguyền "chết yểu" của các cuộc hôn nhân giữa những người nổi tiếng khi chuẩn bị kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Hôn lễ theo phong cách hoàng gia của cặp đôi gần 20 năm trước tiêu tốn một triệu USD với 440 nhân viên phục vụ, từng gây xôn xao trong làng bóng đá và giải trí.

Theo Hoàng Trang/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất