Beckham bảnh bao cùng cậu cả Brooklyn trở về "mái nhà xưa"

Ngoisao.vn - 12/10/2015, 10:55

Beckham (đội mũ len) trở về "mái nhà xưa" Old Trafford để chuẩn bị cho 1 trận đấu từ thiện

Beckham luôn nổi danh là một ngôi sao thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Điều đó góp phần biến chàng cầu thủ điển trai trở thành một trong những ngôi sao bóng đá lớn nhất thế giới. Mới đây, Beckham đã có chuyến trở lại ‘mái nhà xưa’ - SVĐ Old Trafford (Manchester, Anh) để chuẩn bị cho một trận đấu bóng đá từ thiện. Chuyến trở về Old Trafford này của Beckham còn có sự góp mặt của thành viên nhóm và One Direction - Harry Styles và con trai của Beckham là Brooklyn.

beckham 2

Beckham (đội mũ len) trở về 'mái nhà xưa' Old Trafford để chuẩn bị cho
1 trận đấu từ thiện

Cầu thủ 40 tuổi đã giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao cách đây 3 năm nhưng thỉnh thoảng vấn góp mặt trong các hoạt động về bóng đá. Anh đã chia sẻ một hình ảnh về chuyến trở về Old Trafford lên Instagram cá nhân. Trong hình ảnh được chia sẻ, Beckham vẫn rất bảnh bao trong bộ trang phục của Manchester United.

beckham 1

beckham 0

Beckham thường xuyên đăng các hình ảnh chụp cùng cậu cả Brooklyn
lên mạng xã hội

Chuyến trở về Old Trafford của Beckham nhằm chuẩn bị cho một trận đấu từ thiện vào tháng tới để gây quỹ cho Unicef. Cậu con trai cả của cựu cầu thủ Manchestrer United cũng có mặt tại Old Trafford và xuất hiện trong bức ảnh. Cả Beckham và Brooklyn đề thường xuyên sử dụng tài khoản mạng xã hội của mình để chia sẻ các hình ảnh về những hoạt động tham gia cùng nhau. Trước đây, 2 người đã từng chia sẻ các hình ảnh về cùng nhau đánh cá, tập thể dục, đi chơi…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất