Bé Harper được bố cho tập đi xe đạp

Afamily - 01/06/2015, 14:01

David Beckham vừa đăng khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ này lên trang cá nhân của mình.

Cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham là 1 trong những ngôi sao nổi tiếng rất thích chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày của gia đình anh lên trang Instagram. Mới đây, David vừa đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của 2 bố con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
 

Harper Beckham, David Beckham

Becks vừa khoe hình ảnh anh đang tập xe đạp cho cô con gái cưng - Harper

Trong ảnh, David Beckham đang tập đi xe đạp cho cô con gái Harper trên sân cỏ. Becks cố gắng giữ đuôi xe đạp để Harper có được sự thăng bằng khi đạp xe. Cô bé 4 tuổi đội mũ bảo hiểm, đi xe có gắn tua rua trông rất dễ thương. Ông bố 4 con tự hào khoe: "Hãy xem cô gái đã lớn của tôi này. Ngày đầu tiên không cần bánh xe giữ thăng bằng nhé".
 

Harper Beckham, Brooklyn Beckham
Brooklyn trông rất phong cách khi đi mua đồ chơi cho cô em út
 

Là cô con gái út trong gia đình toàn nên Harper rất được các anh trai cưng chiều. Đặc biệt, Brooklyn rất biết dỗ dành, cưng nựng em gái nhỏ. Cuối tuần vừa qua, Brooklyn đưa Harper tới một cửa hàng bán đồ chơi để mua đồ cho em. Cậu cả nhà Becks còn chụp lại hình ảnh của mình đang đứng trong cửa hàng để đăng lên Instagram. Trong ảnh, Brooklyn Beckham rất phong cách khi vuốt tóc ngược lên, đeo kính râm trông như fashionista.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất