Bé Bôm hạnh phúc, cười khoái chí khi được chụp ảnh cùng 5 tuyển thủ của U23 Việt Nam

Kênh 14 - 05/02/2018, 13:38

Đêm Gala WeChoice Awards 2017 đã chính thức khép lại với những câu chuyện đầy nhân văn và ý nghĩa. Trong hậu trường, bé Bôm hạnh phúc, cười khoái chí khi được gặp gỡ và chụp ảnh cùng đội tuyển U23 Việt Nam - đại sứ truyền cảm hứng "5+1". Nhìn thấy con cười, nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng vui lây!

Sau hơn 2 tháng với sứ mệnh truyền đi những câu chuyện mang thông điệp "Bình tĩnh sống", hành trình WeChoice Awards đã chính thức khép lại với đêm gala thật nhiều cảm xúc. Ở đó chúng ta tìm được cho mình một nguồn cảm hứng sống, có thể chẳng to tát lớn lao gì nhưng cũng đủ khiến con tim sẵn lòng mỉm cười tử tế với những vất vả của cuộc đời. 

Trong đêm vinh danh WeChoice Awards, bé Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn đã mang đến một tiết mục âm nhạc đặc sắc. Lúc em đưa ngón tay lướt trên những phím đàn, cả khán phòng lặng im, duy chỉ có sự trong trẻo và sâu lắng vang lên từng hồi. Sự hồn nhiên và ngây thơ của Bôm giúp tất thảy chúng ta tin vào những phép màu kỳ diệu giữa đời thường này. 

 - Ảnh 1.

Những chàng trai U23 Việt Nam trò chuyện cùng bé Bôm.

 - Ảnh 2.

Bôm hạnh phúc chụp ảnh cùng 5 tuyển thủ.

Trong hậu trường đêm Gala, Bôm vui lắm. Em cười khoái chí khi được gặp những chàng trai sân cỏ mang trên mình niềm tự hào dân tộc - U23 Việt Nam. Đại diện cho thế hệ trẻ 19, 20, đại sứ truyền cảm hứng "5+1" ấy đã khiến khán giả như vỡ òa trong những tràng pháo tay, trong đó có Bôm và cả bố Tuấn. Khoảnh khắc 5 tuyển thủ nước nhà đến vỗ vai, trò chuyện với Bôm, em hạnh phúc và vui sướng. Nhìn con trai cười, nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng vui lây. 

Trong buổi tối đầy cảm hứng, chúng tôi tin chuyện của Bôm hay kỳ tích của U23 đều giúp nhiều người có thêm nghị lực trong cuộc sống. Khi mà sự cố gắng và nỗ lực chưa bao giờ là thừa, thì ắt hẳn mọi ước mơ đều sẽ thành hiện thực!

 - Ảnh 3.

Nhìn Bôm vui cười, nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng vui lây.

 - Ảnh 4.

Bé Bôm trong vòng tay những chàng trai áo đỏ.

Theo PV/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất