Các cầu thủ U23 đua nhau check-in trên chuyến bay vào Sài Gòn, chuẩn bị "bão" rồi fangirl ơi

Afamily - 02/02/2018, 14:30

Dự kiến chỉ vài giờ tới, cùng với sự xuất hiện của các chàng trai U23, tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ có "cơn bão" đổ bộ với hàng nghìn người hâm mộ tập trung tại sân vận động Thống Nhất.

 

Với những thành tích vang dội của đội U23 Việt Nam trên đấu trường châu Á, T.Ư Đoàn sẽ trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện, bằng khen cho các tuyển thủ U23 Việt Nam vào lúc 16 giờ chiều nay 2/2 tại TP.HCM.

Ngay trong sáng nay, những hình ảnh check-in vô cùng đáng yêu của các chàng trai tuyển U23 Việt Nam trên máy bay xuất hiện đã gây xôn xao mạng xã hội, đảm bảo có thể "đốn ngã" trái tim của bất kỳ cô gái nào.

Các tuyển thủ U23 đua nhau check-in siêu dễ thương trước chuyến bay vào Sài Gòn dự lễ mừng công - Ảnh 1.

Khi các hot boy thả tim và khoe hình ảnh selfie trên máy bay.

Các tuyển thủ U23 đua nhau check-in siêu dễ thương trước chuyến bay vào Sài Gòn dự lễ mừng công - Ảnh 2.

Dàn trai đẹp tài năng hứa hẹn sẽ gây ra một "cơn bão" vô cùng lớn tại Sài Gòn chỉ trong vài giờ tới.

Các tuyển thủ U23 đua nhau check-in siêu dễ thương trước chuyến bay vào Sài Gòn dự lễ mừng công - Ảnh 3.

Biểu cảm dễ thương của các cầu thủ chắc hẳn sẽ khiến "hội chị em" rớt tim ra ngoài mất thôi

Các tuyển thủ U23 đua nhau check-in siêu dễ thương trước chuyến bay vào Sài Gòn dự lễ mừng công - Ảnh 4.

Dàn cầu thủ đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Những hình ảnh siêu dễ thương của các chàng trai trong tuyển U23 Việt Nam ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết hội chị em đều bày tỏ những lời có cánh dành cho các chàng trai dễ thương. Có thể thấy, phần lớn trong số 23 chàng trai đều có mặt trên cùng một chuyến máy bay của hãng Vietnam Airlines. Tuy nhiên, có không ít ý kiến thắc mắc rằng những bức ảnh này thiếu mặt của 4 chàng trai từng làm nhiều fangirl mất ăn mất ngủ, đó là Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Trần Đình Trọng và đội trưởng Xuân Trường "Hoàng tử mắt hí".

Tuy nhiên, theo một nguồn tin không chính thức thì đội trưởng Xuân Trường đã "yên vị" trên chuyến bay Jetstar phía sau còn sự xuất hiện của các chàng trai Tiến Dũng, Tiến Dụng và Đình Trọng vẫn còn là lời bỏ ngỏ.

Dự kiến, trong vài giờ tới các cầu thủ U23 sẽ có mặt tại Sài Gòn rồi, chắc hẳn Sài Gòn cũng sẽ ngập cờ hoa chào đón các chàng trai không thua kém gì Hà Nội đâu! Trước đó, người hâm mộ còn ghen tỵ với đầu cầu Hà Nội bao nhiêu vì được đón chào đội tuyển trong suốt nhiều giờ, từ sân bay Nội Bài về sân vận động Mỹ Đình, thì cuối cùng sự mong đợi của đầu cầu Sài Gòn cũng thành hiện thực. Chờ đón các chàng trai ấy và "quẩy" hết mình nhé, người hâm mộ ở Sài Gòn ơi!

Theo Minh Khôi/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất