Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23"

24h - 02/02/2018, 14:14

"Chẳng biết nói gì hơn, mình xin được cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả tình cảm đã dành cho Công Phượng và toàn đội..."

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 1

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "chiến thắng là của toàn đội". (Ảnh: FBNV).

 

Mới đây, Công Phượng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng. Công Phượng viết: "Có quá nhiều cảm xúc lúc này: bất ngờ, hạnh phúc, biết ơn và tự hào!

Bất ngờ vì mọi người quá tuyệt vời. Sự chào đón này, những giây phút này... mình sẽ không bao giờ quên. Hạnh phúc vì được trở về nhà, trở về nơi đã tạo nên một Công Phượng ngày hôm nay.

Biết ơn vì gia đình, bạn bè, đồng đội những người luôn sát cánh bên Phượng. Cảm ơn huấn luyện viên, học viện HAGL đã luôn bên cạnh đào tạo dõi theo và bao dung đối với em dù em có thể chưa hoàn hảo.

Cảm ơn những cổ động viên, các bạn đã luôn tin tưởng động viên bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn nhất. Hơn hết, Phượng tự hào vì sinh ra là người con xứ Nghệ, là một cầu thủ và là công dân Việt Nam.

Chẳng biết nói gì hơn, mình xin được cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả tình cảm đã dành cho Công Phượng và toàn đội! Đây là động lực vô cùng lớn, thúc đẩy U23 thời gian qua và cho những dự định sắp tới".

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 2

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 3

Hình ảnh đẹp của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt.

 

Thay cho lời kết, chàng cầu thủ mang áo số 10 đội tuyển U23 Việt Nam nhấn mạnh: "Cũng như 1 lời hứa dành cho những người yêu quý Công Phượng, chiến thắng là của toàn đội và là lời nhắc nhở mình phải nỗ lực hơn nữa, trưởng thành hơn nữa. Một lần nữa, Công Phượng cảm ơn mọi người".

Dòng chia sẻ của Công Phượng ngay sau khi đăng tải thu hút "bão" like và những lời nhận xét từ phía cộng đồng. "Sự thành công chỉ đến với những con người luôn luôn phấn đấu không mệt mỏi. Chúc Công Phượng và các tuyển thủ sẽ thành công hơn nữa. Hãy bỏ qua và hãy tiến lên là một con tàu hướng lên phía trước, hướng ra biển lớn. Đừng bao giờ đánh mất chính mình, đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Các anh đang là một hiệu ứng có ảnh hưởng lớn tới sự bứt phá trong mọi lĩnh vực của con tàu Việt Nam. Phấn đấu và tiến lên" - Facebooker Hòa An bày tỏ.

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 4

Facebooker Linh Phạm cho rằng: "Đúng rồi Chiến thắng là của toàn đội cho nên Phượng ơi cậu hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai nhé! Mình mong được coi những trận đấu hay không chỉ trong đội U23 mà trong cả giải quốc gia nữa! Cố lên".

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 5

Riêng facebooker Thái Trần nhắn nhủ đến chàng cầu thủ mang áo số 10 rằng: "Ai quên anh thì quên còn em luôn tin tưởng anh Nguyễn Công Phượng. Em chúc anh mau sớm bình phục để trở lại sân cỏ và tiếp tục là người hùng của U23 Việt Nam. Đừng nản với những lời chỉ trách hay chê bai mà người khác mang đến cho anh. Anh là một người đồng đội tốt trong trận chung kết dù chân anh đau nhưng anh vẫn cố gắng vì đồng đội mà ra sân. Anh hãy cố lên. Người hâm mộ của anh vẫn còn đây không bỏ anh đâu. Cố lên anh số 10 Nguyễn Công Phượng anh mãi là người hùng của U23 Việt Nam".

Sau tất cả, Công Phượng xúc động: "Chiến thắng là của toàn đội U23" - 6

Nét mặt đượm buồn của Công Phương trong ngày trở về nước sau giải U23 Châu Á. (Ảnh: Zing).

Trước đó, trong ngày đội tuyển U23 Việt Nam giành vị trí Á quân giải U23 Châu Á về nước, Công Phượng có phần lặng lẽ hơn so với những cái tên như: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng...Dù không nổi bật nhất, nhì ở giải đấu nhưng chàng cầu thủ mang áo số 10 đội tuyển U23 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban huấn luyện giao phó và ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt.

Theo Mi Mi/Dân Việt

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất