Bé Bi ao ước được thần linh đưa khỏi đảo hoang về nhà

Go News - 03/10/2015, 22:44

Trong tập 17 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, sau khi trải qua trận mưa bão, bé Bi đã ước được thần linh đưa về nhà.

 

Bốn cặp bố con trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? tiếp tục cuộc sống thiếu thốn trên đảo Kim Cương tại Nha Trang. Trong tập trước, các bé vừa phải trải qua thử thách đi tìm nước uống, lại vừa phải tự kiếm thức ăn.

Cuộc sống đã khó khăn nhưng họ còn phải hứng chịu cơn cuồng phong của thời tiết. Mưa tầm tã, gió vù vù, nhưng các bố vẫn giữ chặt lấy những cái dù, vừa lo che mưa, vừa cố giữ cho ngọn lửa không bị tắt, để cả bốn gia đình có được nồi cháo hải sản ngon lành.

Mạnh Trường ăn mặc phong phanh nhất nên khi quá lạnh phải xin Xuân Bắc cho mượn chiếc áo khoác che bớt thân hình gợi cảm, chẳng phù hợp để khoe ra lúc này.

Trong khi đó, "bộ tứ quyền lực" ngồi trú mưa trong lều bắt đầu xảy ra mâu thuẫn nội bộ. Bi và Tốt ti thỉnh thoảng lại chọc hai bạn nữ, đến mức Suti đòi đuổi hai bạn nam ra khỏi lều. Ban đầu cả hai không chịu, nhưng khi bị đuổi gay gắt quá, thì Tốt ti quyết định ra mách các bố.

Để giải quyết việc này, bố Trường và bố Minh đã di dời một chiếc lều khác đến bên cạnh lều của Minh Khang, cho hai anh chàng tá túc. Lúc này, "nội chiến" mới tạm yên.

Cơn mưa dông đã làm các bố ướt hết toàn bộ trang phục nên họ đành phải "bán nude", cởi áo để phơi lên cho khô. Biết là vi phạm qui định của chương trình, các bố cầm ô xấu hổ, đứng cạnh tấm biển "tôi xin chừa" và hứa sẽ không tái phạm nữa.

Thậm chí Mạnh Trường còn cao giọng nói: "Đây là chương trình cuối cùng rồi, tha cho chúng tôi đi".

Lúc này, các bố mới nhớ đến giải pháp cấp cứu là gọi xuyên không về đất liền. Họ bàn nhau phải xin những gì thiết yếu nhất. Chỉ có Bi là nói chắc như đinh đóng cột: "Con ước mình được đi về", làm các bố sững sờ.

Bố Bắc lại phải hết lời khuyên nhủ rằng, Bi đã nhiều lần trải qua khó khăn nhưng đều hứa sẽ tham gia chương trình đến cùng mà.

Tốt ti được phân công nhiệm vụ xin quần áo. Sau khi thực tập, cậu bé dõng dạc nói: "Hỡi thần linh trên đảo Kim Cương, tôi là Tốt ti, xuyên không về đất liền, hãy cho chúng tôi quần áo sạch". Sau hai lần cầu khẩn, thần linh đã trả lời: "Đồng ý".

Đến lượt Bi, anh chàng được phân công xin thức ăn. Theo lời "mớm cung" của bố Xuân Bắc, Bi đã dõng dạc xin: "Gà rán, mì spaghetti, pizza, nước ngọt", thậm chí còn gọi đến lần thứ ba để xin thêm nước chấm.

Thấy thần linh mãi không trả lời, bố Minh Khang hài hước nói: "Chắc thần linh sẽ nói ta còn không có huống gì cho ngươi".

Lời xin quần áo của Tốt ti nhanh chóng được đáp ứng. Quần áo khô đã được đưa đến trên chiếc phao cứu hộ. Bố Minh Đỗ xung phong bơi ra mang đồ về cho mọi người. Còn lời cầu khẩn của Bi thì mãi vẫn chưa thấy kết quả.

Thấy vậy, các bố đề nghị phải tự nhận khuyết điểm vì đã vi phạm luật chơi: bê lều đi chỗ khác. Cả bốn cặp bố con nghiêm túc xếp hàng để sám hối. Chỉ có anh chàng Bi dù bị bố kê ra hàng loạt tội mà vẫn không hiểu "Sám hối" là gì và "Xin chừa" là gì?

Mãi gần tối thì thức ăn mới được đưa đến trên chiếc phao. Tuy nhiên lúc này các bố đã thay quần áo khô nên không ai muốn bơi ra lấy thực phẩm vào. Người thì kêu đau bụng, người lại bảo đau lưng, bố Minh Khang còn lăn đùng ra vì cao huyết áp.

Xuân Bắc chợt nảy ra sáng kiến nhờ một bác ngư dân chèo thuyền gần đó kéo chiếc phao vào. Thậm chí, Chip còn dũng cảm xung phong đi cùng làm bác Xuân Bắc hết lời ngợi khen và tỏ ra ngưỡng mộ.

Nhiệm vụ tiếp theo trong mật thư là các bé phải đi lấy cuộn len bị con gà khổng lồ cướp mất. Sau khi lựa chọn, cuối cùng Mạnh Trường dẫn đầu bộ tứ vào rừng tìm cuộn len, còn ba ông bố Xuân Bắc, Minh Khang, Minh Đỗ ở lại làm "anh nuôi".

Cuộc truy lùng trong rừng sâu đã mang về kết quả bất ngờ. Các bố con nhận được thêm món gà nướng thơm ngon. Đội "anh nuôi" đã hoàn thành nồi mì to đùng mà Xuân Bắc tự khen là "Trong 70 năm cuộc đời, lần đầu tôi được ăn món mì ngon như thế này".

Màn đêm trên đảo hoang như sáng lên với ánh lửa bập bùng và những tiết mục ca nhạc đầy vui vẻ. Bé Bi xung phong hát đầu tiên với ca khúc Zimba. Anh chàng hùng dũng cất tiếng hát không sai một lời và được bố khen là "kinh khủng quá".

Không ít khán giả rưng rưng khi nghe lại ca khúc Mãi mãi bên con của nhạc sỹ Minh Khang. Đây là bài hát nhận được nhiều lời khen khi anh trình bày trong tập 11 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa đầu tiên.

Đảo hoang cũng rộn rã tiếng cười với màn múa vòng tròn quanh đống lửa của bốn cặp bố con.

Tập 18 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa hai sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 10/10 trên sóng VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất