Bất ngờ với những sở thích cực kỳ nữ tính của sao nam Kpop

Yan - 01/07/2015, 14:49

Tuy là sao nam nhưng các chàng trai lại có những sở thích đặc biệt khiến fan đôi khi phải nghi ngờ về giới tính của họ.

 


Nếu là fan của Lee Hong Ki chắc chắn sẽ biết được anh chàng là "tín đồ" của nghệ thuật vẽ móng tay. Ngoài ca hát, thời gian còn lại của Lee Hong Ki đều tập trung vào sở thích này . Anh thích chau chuốt và vẽ lên móng tay và móng chân của mình. Có thể nói, móng tay là "báu vật" với Lee Hong Ki và anh đã bỏ số tiền lớn để chăm chút chúng.

 


"Nam thần" Lee Min Ho đã từng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về giới tính của mình khi anh quá chăm chút vào bản thân mình. Bất kể là ở đâu, chiếc gương luôn là vật bất ly thân của anh chàng. Sau mỗi lần quay phim, thay vì chạy ngay đến máy quay để xem lại cảnh mình đóng thì anh chàng lấy gương ra để chỉnh sửa mái tóc, gương mặt của mình.

 


Ngay từ lúc ra mắt, Ren (Nu'est) luôn muốn gửi đến khán giả một hình ảnh phi giới tính. Dù là trên sân khấu hay ngoài đời, anh chàng đều rất thích trang điểm để tạo thêm điểm nhấn trên khuôn mặt mình. 

 


Nếu là fan của SHINee, chắc chắn sẽ biêt được Key chính là "tín đồ" của màu hồng. Nhiều lần anh đã khiến fan "mê mẩn" khi diện nguyên cây hồng lên sân khấu. Mặt khác anh chàng còn rất thích phong cách nữ tính và diện những trang phục có màu sắc sặc sỡ.

 


Ngoài Key, thì Sungmin (Super Junior) cũng rất thích màu hồng. Anh chàng từng tiết lộ rằng mình đã mặc một chiếc váy màu hồng rồi đi ngủ. 

 


Khác hẳn với vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, nam diễn viên Kang Dong Won từng khiến fan bất ngờ khi anh tiết lộ rằng mình thích sưu tầm búp bê. Giải thích lý do vì sao thích món đồ chơi con gái này, anh cho biết mối lần nhìn chúng anh đều bị cuốn hút bởi sự quyến rũ.

 


Được mệnh danh là mỹ nam Châu Á, Jang Geun Suk luôn thu hút ánh nhìn người khác khi xuất hiện với phong cách phi giới tính. Bên cạnh diễn xuất, anh còn mê những trang phục áo xuyên thấu, lệch vai và cả...áo ngực. Được biết, không có một món đồ nữ tính nào mà anh chưa thử qua. Và các fan đã bị anh cuốn hút bởi những sở thích kì lạ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất