Bất ngờ với những bản sao thời tiền kiếp của loạt sao xứ Hàn

Yan - 19/07/2015, 20:03

Dù sống cách nhau đến tận nhiều thế kỷ nhưng gương mặt của họ vẫn sở hữu những đường nét giống nhau đến khó tin.

Cùng xem qua ai sẽ là cặp đôi giống nhau nhất nhé!


Với nhan sắc điển trai “không tỳ vết”, Suho (EXO) còn chứng tỏ bản thân sở hữu vẻ hoàng tộc cao quý khi được đánh giá là “bản sao thời hiện đại” của Lee Woo – hoàng tử cuối cùng của nước Đại Hàn Dân Quốc.


Sulli (f(x)) từng trở thành đề tài nóng được bàn tán rầm rộ khi cư dân mạng phát hiện cô và Lee Nan Hyang – tài nữ đầu thế kỷ 20 của Hàn Quốc, giống nhau đến lạ kỳ. Từ hình dạng khuôn mặt, đến mắt, mũi, miệng, cả hai đều không khác nhau là mấy. Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, nhiều người đánh giá Sulli chính là “kiếp sau” hoàn hảo của Lee Na Hyang.


Eunhyuk (Super Junior)Matsudaira Karamori – một trong những samurai tài ba nhất xứ sở hoa anh đào cuối thời Edo, sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống nhau đến khó tin. Thậm chí, đến đôi chân mài cũng trông y đúc. Nếu như sống cùng thời, không khéo cả hai sẽ bị lầm tưởng là anh em sinh đôi thất lạc của nhau.


Trong khi đó, Yunho (DBSK) lại trông Megata Tanetaro, thành viên sáng lập trường Đại học Nghệ thuật Tokyo danh tiếng của Nhật Bản. Mặc dù giống nhau đến từng đường nét nhỏ trên gương mặt nhưng không ít ý kiến đánh giá thành viên DBSK vẫn “nhỉnh” hơn một chút về mặt nhan sắc.


Eric (Shinhwa) được cho là giống với Min Yeong Ik – cháu trai của Hiếu Khắc Mẫn Hoàng Hậu, còn được biết đến như Vương hậu Minh Thành – một bậc quốc mẫu hết sức đặc biệt, đồng thời là nữ chính trị gia vĩ đại của lịch sử xứ kim chi.


Không chỉ cư dân mạng mà chính Doojoon (Beast) cũng tự nhận bản thân giống với Wan Rong – hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Hoa. Nam thần tượng tỏ ra bất ngờ trong khi các thành viên còn lại của Beast lại hết lời tuyên dương người phát hiện ra sự giống nhau vô cùng thú vị này.


Trừ hàm răng có phần nhô ra, Eun Ji Won trông không khác Morikazu Numa – chính trị gia, nhà báo thời Minh Trị của Nhật Bản, là bao.


Đôi mắt của So Ji Sub y hệt Yi Hwang – nhà nho nổi tiếng người Triều Tiên thời đại Joseon. Hình ảnh của ông nay được in trên tờ bạc 1000 won của Hàn Quốc.


Trong khi đó, gương mặt tròn trịa và tất cả chi tiết trên gương mặt của Kang Ho Dong được đánh giá là giống đến 90% hoàng đế Gia Tĩnh của Minh triều.


Kim C (Hot Patato) được đánh giá là bản sao hoàn hảo của vua Peter – Sa hoàng của Nga cai trị từ năm 1692 đến năm 1725.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất