Bất ngờ với danh sách các ngôi sao sở hữu IQ cao nhất nhì xứ Hàn: Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đều có mặt, đáng chú ý nhất là Song Joong Ki

Tiin - 06/09/2019, 02:22

Không chỉ sở hữu ngoại hình và danh tiếng, những ngôi sao này còn có bộ não thiên tài.

 
 

 

 


 

 
 
 

Nhắc tới làng giải trí Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay tới những nghệ sĩ nổi tiếng với ngoại hình nổi bật cùng tài năng xuất chúng.

Thế nhưng, ít ai biết rằng nhiều nghệ sĩ cũng sở hữu chỉ số IQ thuộc hàng top đầu. Dưới đây là danh sách 9 nghệ sĩ sở hữu điểm SAT (Scholastic Aptitude Test) cao nhất trong giới showbiz từ trước tới nay.

 0

Khi còn là thực tập sinh của JYP, chủ tịch của công ty là Park Jin Young đã đưa ra 'quy tắc' là: Những thực tập sinh có học lực yếu kém sẽ không được ra mắt. Chính vì thế, bên cạnh việc tập luyện Bi Rain dành khá nhiều thời gian cho việc học văn hóa.

Số điểm mà Bi Rain đạt được là 340 đến 350 điểm - một con số đáng nể đối với người nổi tiếng.

8. Kyuhyun (Super Junior)

 2

Yeeun từng nằm trong top 10 trong số 600 học sinh tại trường cấp 3 mà cô theo học. Khi thi vào Khoa Âm nhạc hiện đại của trường Đại học Kyunghee, điểm số của Yeeun cũng thuộc 5% những điểm số cao tại Hàn Quốc.

6. Im Siwan

 4

 

Lee Sang Yoon là một trong những diễn viên nổi tiếng sở hữu 'bộ não thiên tài' . Lee Sang Yoon từng theo học Khoa Vật lý của Đại học Quốc Gia Seoul - một trong những trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc với số điểm thi đâu vào cao ngất ngưởng 370/400.

4. Song Joong Ki

 

 

Nhắc tới Han Ga In người ta sẽ nghĩ ngay tới nhan sắc tự nhiên trời ban dành cho mỹ nhân nổi tiếng này. Thế nhưng, ít ai biế rằng nữ diễn viên xinh đẹp còn sở hữu khả năng học tập cực đỉnh. Han Ga In từng đạt 384/400 điểm trong kỳ thi Đại học. Han Ga In đã theo học Khoa Kinh doanh khách sạn tại trường Đại học top đầu Hàn Quốc - Đại học Kyunghee.

2. Kim Jung Hoon

 

Nguồn: Koreaboo

 
Học sinh, Sinh viên được miễn cước data 3G/4G và nhắn SMS, gọi điện miễn phí ra mạng di động thông thường trên Mocha tại đây!
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất