Bất ngờ với câu trả lời phỏng vấn thông minh của Tân Hoa hậu Hương Giang với báo quốc tế

Afamily - 15/03/2018, 12:50

Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi với màn trả lời phỏng vấn thông minh của mình.

 

Mới đây, tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã có buổi phỏng vấn với BBC tại Thái Lan. Trong buổi phỏng vấn, người đẹp đã khiến MC và người hâm mộ bất ngờ với màn trả lời thông minh và rõ ràng của mình.

Khi được MC đặt ra những câu hỏi khó, Hương Giang bình tĩnh trả lời khiến người xem vô cùng thích thú.

 - Ảnh 1.

 

Trả lời câu hỏi của MC về việc đăng quang Hoa hậu có phải là một cơ hội đổi đời hay không, Hương Giang chia sẻ: "Gọi là đổi đời cũng không sai, nhưng đó là sự đổi đời về tiếng nói, độ phổ biến. Từ bây giờ tiếng nói của mình không ở phạm vi đất nước nữa mà ở cả thế giới theo một cách tích cực hơn. Chứ không phải đổi đời vì mình kiếm được nhiều tiền hơn hay công việc của mình tốt hơn".

Khi được phóng viên hỏi về việc có bị kỳ thị là người chuyển giới hay không, Hương Giang đã có câu trả lời khá thông minh. "Giang nghĩ là người chuyển giới ở bất kỳ nơi nào cũng bị kỳ thị. Cũng giống như hệ sinh thái, không thể đòi hỏi tất cả chấp nhận mình được .

Dù cho có là người thường, hay thậm chí là Tổng thống thì cũng có Tổng thống được yêu mến, người bị phản đối. Giang nghĩ chuyện ấy quá bình thường và chúng ta không cần để tâm tới những người cực đoan. Giang may mắn hơn mọi người vì nổi tiếng tại Việt Nam và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến. Vì vậy, Giang nhìn vào mặt tích cực đó", câu trả lời ấn tượng của Hương Giang.

 - Ảnh 2.

 

Về câu chuyện chuyển giới 7 năm trước, Hương Giang cho biết đó là chuyện tất yếu mà cô làm vì chính bản thân mình. Và đó chính là hành trình đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình chứ không phải vì bất kỳ ai cả.

Khi được hỏi cô có bao giờ hối tiếc về việc chuyển giới hay không, Hương Giang đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi nói rằng: "Giang không hiểu vì sao mọi người hỏi câu này bởi nhìn Giang bây giờ thì mọi người nghĩ Giang có cần phải hối tiếc không?

Ngày hôm nay Giang có không là Hoa hậu, không phải là ca sĩ nổi tiếng mà chỉ đi diễn ở hội chợ, lô tô thì Giang cũng không hối tiếc. Bởi dù làm bất kỳ công việc nào, nghề nghiệp nào thì điều quan trọng nhất là sống với đúng bản thân mình. Và khi đó ta không cần phải hối tiếc cả".

Hương Giang hi vọng, cô có thể góp sức mình cho hành trình của cộng đồng LBGT để mọi người biết rằng hạnh phúc của họ chỉ là được công nhận bởi gia đình và xã hội.

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất