Bất ngờ bị fan cuồng sàm sỡ, hôn lên ngực trong lúc trình diễn, Hà Hồ nhanh tay ứng biến

Kênh 14 - 03/12/2017, 17:40

Trong lúc đang say sưa thể trình diễn trên sân khấu, Hà Hồ bất ngờ bị một fan nữ tiến lại gần sàm sỡ, thậm chí hôn lên ngực. Với bản lĩnh sân khấu, nữ ca sĩ nhanh chóng xử lý tình huống một cách khéo léo.

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu tại Mỹ cách đây không lâu. Điều đáng nói, những hình ảnh ghi khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" trong lúc đang trình diễn. Cụ thể, diện bộ jumsuite gợi cảm và đang say sưa trình diễn những vũ đạo nóng bỏng thì Hà Hồ bất ngờ gặp phải fan cuồng.

Fan nữ này không chỉ tiến lại gần nhảy cùng Hà Hồ mà còn có những hành động sàm sỡ, đỉnh điểm người này còn bất ngờ hôn vào vòng 1 của cô. Với bản lĩnh sân khấu , Hồ Ngọc Hà giữ bình tĩnh vẫn tiếp tục thể hiện phần trình diễn và nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa.

Trong lúc đang say sưa trình diễn Hà Hồ bất ngờ bị fan cuồng lao đến sàm sỡ.

Nữ ca sĩ nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa nhưng vẫn không quên tiếp tục thể hiện phần trình diễn.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị sàm sỡ trong lúc đang trình diễn. Đợt tháng 6 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị tung đoạn clip ghi lại hình ảnh cô trình diễn trong một quán bar tại Mỹ, trong phần trình diễn, cô liên tục thể hiện vũ đạo bốc lửa và xoay hẳn vòng 3 về phía khán giả. Trong góc máy của clip, có nhiều cánh tay giơ lên và chạm vào vòng 3 của Hồ Ngọc Hà.

Bất ngờ bị fan cuồng sàm sỡ, hôn lên ngực trong lúc trình diễn Hà Hồ nhanh tay ứng biến - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ khẳng định mình không bị sàm sỡ, đó chỉ là do góc máy và bởi một số khán giả hung phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất