Bật mí top 5 cung Hoàng đạo có chuyện tình yêu đẹp như mơ trong tháng 8

Afamily - 09/08/2016, 10:21

Tháng 8 sẽ mang đến ngập tràn niềm vui cho các cung Hoàng đạo. Cùng chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều ngọt ngào nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Các mối quan hệ của Song Tử sẽ được cải thiện khá đáng kể trong tháng này. Bạn được tận hưởng những ngày ngọt ngào hiếm có vào khoảng 2 tuần đầu và sẽ dành thời gian để tìm hiểu về nhau nhiều hơn trong những ngày cuối tháng. Đối với các Song Tử độc thân, bạn sẽ mạnh mẽ hơn và có những quyết định dũng cảm cho mối quan hệ tương lai. Vào khoảng cuối tháng, bạn có các mối quan hệ xã hội khá rộng rãi và cuộc sống sẽ tràn ngập nụ cười. Chuẩn bị để đón chào những điều tuyệt vời nhé!
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Thiên Bình sẽ có một tháng khá “bình yên” trong vấn đề tình cảm. Những sóng gió đã qua và việc bạn cần làm bây giờ là xây dựng lại mọi thứ. Có thể những bước đầu sẽ khá khó khăn, nhưng hãy nhớ rằng một mối quan hệ vững chắc phải được đặt trên nền móng của sự tin tưởng, cùng chia sẻ và cảm thông với nhau. Nếu có thể vượt qua được khó khăn trước mắt, chắc chắn quãng thời gian sau này của hai bạn sẽ vô cùng hứa hẹn. Thần tình duyên sẽ bên cạnh bạn, cố lên Thiên Bình nhé!
   

cung-hong-dao-co-tinh-yeu-dep-trong-thang-8

 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Tháng 8 hứa hẹn sẽ mang đến cho Bọ Cạp quãng thời gian tuyệt vời về chuyện tình cảm. Dường như người bạn “thầm thương trộm nhớ” đã dần dà chú ý và có ý muốn thân thiết hơn với bạn. Đây có vẻ là dấu hiệu khá tốt, tuy nhiên, cũng đừng vì quá phấn khích mà hành động thiếu kiên nhẫn nhé, sự hấp dẫn của bạn nằm ở sự bí ẩn đấy. Ngoài ra, tháng này cũng đặc biệt gia tăng sức hút của bạn đối với người khác giới. Nếu vẫn đang còn cô đơn, hãy tận dụng quãng thời gian này để tìm cho mình một nửa thích hợp nhé!
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Gia đình sẽ là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết trong tháng này. Hãy tạm gác lại những vấn đề với “nửa kia”, đây là thời điểm thích hợp để làm hòa, để hàn gắn và sửa chữa lại những lỗi lầm trong quá khứ hoặc khúc mắc ở hiện tại. Bên cạnh đó, chuyện tài chính không mấy may mắn cũng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của bạn, những lúc thế này, bờ vai của người thân sẽ là thứ vững vàng nhất để dựa vào đấy. Ma Kết sẽ có tháng 8 tràn đầy tình thân và sự sẻ chia. Cố lên!
  

cung-hong-dao-co-tinh-yeu-dep-trong-thang-8

 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Chuyện “tim mạch” của Bảo Bình sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn vào cuối tháng 8 này. Đối với các cặp đôi, những kế hoạch công việc đều ổn định, nó mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào và hai bạn sẽ tính đến việc cùng nhau tận hưởng một kì nghỉ dài. Đây là cơ hội tốt để bạn “hâm nóng” lại mối quan hệ, với cuộc hẹn ngọt ngào, với nến, hoa và với những món quà bất ngờ. Đối với những Bảo Bình độc thân, khoảng thời gian này cũng hứa hẹn đến nhiều mối quan hệ bền vững trong tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất