Lộ diện 5 cung Hoàng đạo được thần May mắn đồng hành trong suốt tháng 8

Afamily - 08/08/2016, 14:44

Tháng 8 sẽ rải một cơn mưa may mắn xuống ngập tràn cuộc sống của các cung Hoàng đạo này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, Bạch Dương sẽ bắt đầu các kế hoạch mới trong tương lai cũng như xúc tiến các mối quan hệ tình cảm ở hiện tại. Đây là thời gian để bạn nhờ đến quan hệ xã hội rộng rãi của mình để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. Hãy độc lập, quyết đoán và phân chia thời gian làm việc thật hợp lí. Chuyện “tiền nong” cũng là vấn đề đáng quan tâm trong tháng này, Bạch Dương sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn một tháng 8 tuyệt vời mà không quá lo nghĩ về tài chính.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Vấn đề sức khỏe đang dần được cải thiện kéo theo vô vàn may mắn chờ đợi Song Tử trong tháng này. Bạn dường như đã “khỏe hẳn” về thể chất cũng như tinh thần, hãy bắt đầu công việc ngay khi bạn đang trở nên hứng khởi và năng động nhất. Các mối quan hệ trong những ngày này cũng dần được cải thiện và đem lại khá nhiều ngọt ngào. Quãng thời gian khá nhàn hạ đầu tháng có thể khiến bạn lo lắng về túi tiền của mình, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng và tốt đẹp hơn vào khoảng thời gian sau.
 

 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân trong tháng 8 này. Hậu quả của việc thức khuya để làm việc hay lo lắng quá nhiều đang ảnh hưởng đến làn da và vóc dáng của bạn, nếu có điều kiện, hãy ngay lập tức tham dự một khóa yoga, đi spa hoặc tự chăm sóc ở nhà. Tin tốt là Cự Giải có cả một tháng “tung hoành” vui chơi thả cửa, không cần lo lắng nhiều về thời gian, bạn có thể để bản thân mình “nghỉ ngơi” đúng nghĩa. Chuyện tình cảm cũng sẽ có những chuyển biến tốt đẹp.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Bảo Bình đang dần cảm nhận được làn gió mới trong suy nghĩ của bản thân. Bạn dễ gần hơn, hòa nhã hơn và có xu hướng muốn kết bạn trong tháng này. Ngoài các mối quan hệ hiện tại, bạn đã rũ bỏ được định kiến “chỉ giao lưu với những người quen biết” và thật sự mở lòng với mọi người xung quanh. Đây cũng là thời điểm thích hợp nếu muốn tìm kiếm hoặc thay thế vị trí cũ trong công việc. Các Bảo Bình độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm được một nửa còn lại của mình. Cố lên Bảo Bình nhé!
 

 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Tháng 8 sẽ rải xuống cuộc sống của Thiên Bình một cơn mưa may mắn. Không chỉ về sự nghiệp, tài chính hay sức khỏe, chuyện “tim mạch” của Thiên Bình trong những tuần đầu cũng sẽ có bước phát triển rõ rệt. Đây cũng là thời điểm để Thiên Bình học cách tha thứ và quên đi, hãy nhớ rằng thù ghét mãi một việc chỉ khiến bản thân mình thêm gánh nặng, hãy quẳng nó đi và vui vẻ tận hưởng hiện tại nhé!
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất