Tử vi tuần mới ngày 8-14/8 của các cung hoàng đạo

Zing - 08/08/2016, 13:52

Tử vi tuần này dự đoán Thiên Bình gặp được người tri kỷ, khuyên bạn nên cư xử khiêm tốn.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Để đạt được thành công lớn, Bạch Dương cần được truyền thêm cảm hứng. Bạn cũng làm tốt nhất nếu được tin tưởng giao thêm trọng trách. Một số người có thể không nói thật lòng, nhưng bạn sẽ biết phân định thật, giả. Đừng hạn chế khả năng suy luận, sáng tạo bằng cách tuân theo ý tưởng cố định, bảo thủ.

Bạch Dương nên chú ý đến an toàn nếu chơi thể thao hoặc lái xe. Mâu thuẫn trong gia đình có thể nảy sinh. Đây cũng là cơ hội để bạn đối diện thẳng thắn với vấn đề tồn tại từ lâu.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu nên tích cực liên lạc, gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ có hàng ngàn điều thú vị để chia sẻ và ngược lại. Bạn cũng nhận được nhiều niềm vui, không khí hài hòa trong gia đình. Nhưng chuyện tình yêu có thể phức tạp hơn bạn nghĩ.

Nếu bạn làm việc chung nhóm, hoặc ở vị trí lãnh đạo, bạn sẽ cần huy động đến khả năng ngoại giao và chiến lược khéo léo. Bạn cần xử lý vấn đề liên quan đến thuế, ngân hàng, thanh toán hóa đơn. Hãy nhìn nhận và phản ứng theo hướng tích cực dù các vấn đề khiến bạn đau đầu.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có linh cảm nhạy bén. Bạn nên biết phát huy khả năng này để đạt được thành công trong cuộc sống. May mắn về tiền tài sẽ đứng về phía bạn. Nỗ lực thời gian qua bắt đầu cho trái ngọt.

Tuần này, người thuộc cung Song Tử nên chú ý bảo vệ phần chân dễ bị tổn thương. Một sở thích cũ có thể trỗi dậy. Nếu hiện tại đủ điều kiện, bạn nên chiều theo cảm xúc của mình.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng lo lắng nếu bạn gặp thử thách trong công việc. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để cân nhắc thiệt hại, đưa ra kế hoạch tốt nhất. Nhưng bạn có thể không may mắn trong chuyện tình cảm. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Cự Giải nên tham gia vào hoạt động thiện nguyện, công ích. Đó là cơ hội để bạn thể hiện năng lực, đồng thời tìm thấy niềm vui. Nếu bị ốm, bạn không nên tự ý kê đơn, mua thuốc uống linh tinh nếu không muốn hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần vượt qua thói quen giữ kín tâm sự, để mở lòng hơn, hoặc bộc lộ cảm xúc trực tiếp hơn. Đó cũng là điều mọi người mong đợi ở bạn. Đôi lúc trong tuần, bạn cảm thấy muốn tìm kiếm sự an ủi, chăm sóc nhẹ nhàng từ những người thân yêu.

Bạn nên kiềm chế thói quen chỉ trích nặng nề người khác. Bạn sẽ không muốn đánh mất những người bạn chân thành nhất.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ có thể rơi vào cảm xúc lo lắng trước chuyện chưa xảy ra. Bạn nên cư xử khéo léo hơn với mọi người để tránh tạo ra không khí căng thẳng.

Bạn có thể muốn tu sửa nhà cửa, nhưng không nên dốc cạn tiền túi. Trong công việc, bạn rất chủ động, quyết đoán. Bạn đủ năng lực để đảm trách dự án lớn.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu Thiên Bình chưa gặp được người tri kỷ, tuần này sẽ đem lại cơ hội lớn cho bạn. Bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy.

Bạn đặt ra kế hoạch ăn kiêng, nhưng ý chí khá yếu ớt để thực hiện đến cùng. Bạn dễ dàng chiều theo mong muốn nhất thời của bản thân. Tuần này, bạn cần đặc biệt kiềm chế, cư xử khiêm tốn vì bạn có xu hướng phản ứng mạnh mẽ, nóng giận dù vì chuyện nhỏ. Đừng tiêu phí năng lượng của mình.

Tu vi tuan moi ngay 8-14/8 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Thử thách ăn kiêng dành cho Thiên Bình.

 

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp nên tránh xáo trộn đời sống gia đình, dù bạn muốn làm điều gì đó mới mẻ. Bạn đạt được thành công về mặt sự nghiệp. Tình hình tài chính, vật chất của bạn ngày càng sung túc, đầy đủ hơn.

Bạn cần chú ý bảo vệ dạ dày hoặc gan. Đừng ăn uống tùy tiện hoặc những món ăn có hại cho dạ dày. Bạn thích tụ họp đông vui cùng bạn bè hoặc họ hàng. Nhưng một cuộc vui có thể biến thành cuộc cãi vã.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tuần này, may mắn hội tụ sẽ đem đến cho bạn cơ hội tốt nhất trên mọi lĩnh vực. Bạn có thể tranh cãi với người thân, hoặc đồng nghiệp vì vấn đề nhỏ. Bạn nên tránh sử dụng những đồ uống mang tính kích thích như cafe, rượu bia hay thuốc lá. Ở công ty, bạn không nên thể hiện nhiều hoặc gây sự chú ý. Bạn sẽ tiêu một khoản tiền lớn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Loạt vận may sẽ mỉm cười với Ma Kết, đặc biệt trong công việc và tình cảm. Bạn sẽ đạt được thành công nếu kiên trì theo đuổi con đường đã chọn.

Hãy dành thêm thời gian cho gia đình. Nếu gặp vấn đề khó, bạn có thể nhờ bạn bè trợ giúp. Họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ mà không đòi hỏi báo đáp.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Hoàn cảnh sẽ thúc đẩy bạn cần đưa ra hành động tức thì, lựa chọn dứt khoát. Bạn bè là nguồn động viên và niềm vui cho Bảo Bình.

Đừng để cảm xúc giận dữ cuốn bạn đi. Bạn có thể hối tiếc vì đã phản ứng như thể thảm họa trước một vấn đề nhỏ. Bạn có cơ hội gặp gỡ được đối tượng hẹn hò hấp dẫn. Tình yêu có thể mãnh liệt, nhưng nó không phải tất cả cuộc sống của bạn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rơi vào tình huống khó khăn, thậm chí trải nghiệm đau khổ. Hãy tự tin đối mặt vì cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Trong công việc, một người sẽ cố tình chặn đường, hoặc chiếm lấy lợi ích của bạn. Hãy ra tay để trấn áp đối phương ngay lập tức.

Nếu chơi thể thao, bạn không nên vận động quá sức. Bạn nên chú ý bồi đắp tình cảm gia đình, đặc biệt nếu bạn có cảm giác không nhận được sự tin tưởng hoặc tôn trọng cần thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất