Bắt gặp Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò công khai, diện đồ đôi tại nhà hàng Ý nổi tiếng

Kênh 14 - 26/04/2016, 17:08

Người hâm mộ của cặp đôi Shin Min Ah – Kim Woo Bin đều đang rất vui mừng chúc phúc cho hai người.

Kể từ sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, nữ diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly" Shin Min Ah và ngôi sao "Người thừa kế" Kim Woo Bin lại trở thành một trong những cặp đôi kín tiếng nhất trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc, khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ liệu hai người đã chia tay. Tuy nhiên, hình ảnh hẹn hò mới đây của hai người đã dập tắt mọi đồn đoán không hay này.

 - Ảnh 1.

Theo tờ Sport World, vào chiều hôm qua 25/4, cặp đôi được bắt gặp đang hẹn hò tình cảm tại một nhà hàng Ý khá nổi tiếng tại Cheongdamdong, quận Kangnam. Theo những người có mặt tại đó, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đều không cần tới kính râm hay khẩu trang, từ đầu đến cuối đều rất vui vẻ với nụ cười thường trực trên môi, vô tư thoải mái hẹn hò như bao cặp đôi bình thường khác. Không biết vô tình hay cố ý, cả hai người còn đều diện đồ đen "ton sur ton" giống nhau, cho thấy tình cảm giữa họ vẫn đang rất mặn nồng.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh hẹn hò tình cảm của cặp đôi do phóng viên chụp được

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ của Shin Min Ah – Kim Woo Bin đều bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ. Nhiều người nhận xét: "Thấy họ hẹn hò như những cặp đôi bình thường thế này thật là tốt", "Hai người hợp nhau lắm!", "Tôi cũng muốn đi hẹn hò quá!",…

Mối tình "chị em" giữa Kim Woo Bin (27 tuổi) và Shin Min Ah (32 tuổi) đã bắt đầu nhen nhóm từ sau khi hai người quay quảng cáo chung cho một nhãn hàng thời trang vào tháng 5 năm ngoái, và sau 2 tháng hẹn hò, cặp đôi đã chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 7/2015. Sau hơn 9 tháng hẹn hò, chuyện tình cảm giữa hai người vẫn rất tốt đẹp. Tháng trước, Shin Min Ah còn gửi một xe đồ ăn tới trường quay phim truyền hình "Uncontrollably Fond" của Kim Woo Bin tại Kyeonggi-do, thiết đãi hơn 100 người bao gồm toàn bộ đoàn làm phim một bữa tiệc buffet kiểu Ý cao cấp.

Nguồn: Sport World

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất