Bất chấp việc bị "ném đá", Á hậu Thư Dung vẫn thoải mái share ảnh phản cảm

Dân trí - 14/08/2018, 01:35

Mặc dù bị cư dân mạng lên tiếng phản đối, truyền thông cũng vào cuộc vì loạt ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt), tối cùng ngày Á hậu Thư Dung vẫn tiếp tục chia sẻ lại loạt ảnh đang vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

Chiều ngày 13/8, cư dân mạng gần như dậy sóng với loạt hình ảnh mát mẻ của Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Thư Dung.

Nhiều cư dân mạng bức xúc vì hình ảnh phản cảm này được lan truyền, đặc biệt người thực hiện bộ ảnh này là Á hậu cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

Rất nhiều người đã đưa ra những bình luận chỉ trích: “Bạn chụp ảnh khoe thân là việc của bạn nhưng bạn phơi bày cơ thể phản cảm ở một địa danh nổi tiếng thì là bạn đang làm ô uế hình ảnh của nơi đây. Mình nghi ngờ ê-kíp này đã không xin phép khi chụp ảnh ở đây và đã tự tiện bẻ cành thông để làm đạo cụ chụp ảnh, đây là một hành động hết sức vô ý thức, phá hoại cảnh quang Đà Lạt”.

Cũng không ít ý kiến cho rằng Thư Dung mang danh Á hậu quốc tế nhưng lại có thể làm hành động lố lăng khó chấp nhận như thế.

 Ê-kíp chụp ảnh còn bị cho rằng đang phá hoại cảnh quan Đà Lạt bằng việc tùy tiện bẻ nhiều cành thông để làm đạo cụ.

Ê-kíp chụp ảnh còn bị cho rằng đang phá hoại cảnh quan Đà Lạt bằng việc tùy tiện bẻ nhiều cành thông để làm đạo cụ.

 

Khi được liên lạc tìm hiểu thông tin, quản lý truyền thông của Thư Dung cho biết loạt ảnh này do ê-kíp thực hiện và người này không biết gì về loạt ảnh phản cảm của Thư Dung.

Trong khi đó, quản lý của Thư Dung cũng từ chối chia sẻ cùng báo chí thông tin về bộ ảnh gây tranh cãi của người đẹp. Phía quản lý cho biết sẽ đưa ra câu trả lời trước những phản ứng của dư luận trong thời gian sắp tới, sau khi ê-kíp và gia đình đã bàn bạc và trao đổi xong.

Điều đáng nói là bất chấp làn sóng dư luận đang chỉ trích sau khi clip được đăng tải trước đó, tối cùng ngày Thư Dung tiếp tục chia sẻ lại loạt ảnh với 100 tấm hình trong buổi chụp hình này trên trang cá nhân. Khá nhiều người vào bình luận và Thư Dung cũng trả lời cảm ơn cho từng người.

Tối cùng ngày, Thư Dung tiếp tục chia sẻ loạt ảnh đang gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Tối cùng ngày, Thư Dung tiếp tục chia sẻ loạt ảnh đang gây tranh cãi trên trang cá nhân.
 

 

 

Loạt ảnh do Thư Dung chia sẻ tối ngày 13/8 còn có thêm hình ảnh mẫu nam

Loạt ảnh do Thư Dung chia sẻ tối ngày 13/8 còn có thêm hình ảnh mẫu nam
 

Khi được hỏi liệu rằng Thư Dung đang cố tình thách thức dư luận khi tiếp tục chia sẻ loạt ảnh phản cảm này bất chấp sự phản đối của cư dân mạng, quản lý truyền thông của Thư Dung cho rằng “Tính Thư Dung như vậy, suy nghĩ đơn giản nên cũng cảm thấy bình thường”.

Trước đó, trên trang cá nhân, giữa lúc sự việc vừa gây chú ý, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Thư Dung được khán giả biết đến nhiều nhất khi đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Eco International 2018 và giành vị trí Á hậu 2.

Băng Châu/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất