Bất chấp dư luận Tom Hiddleston khẳng định yêu Taylor Swift

Người đưa tin - 19/06/2016, 09:38

Trả lời câu hỏi về mối quan hệ với Taylor Swift, Tom Hiddleston đã thẳng thắn thừa nhận rằng hai người đang hẹn hò.

Những hình ảnh tình tứ của Taylor Swift và Tom Hiddleston mới đây được tờ The Sun đăng tải đã khiến dư luận dậy sóng. Bởi, Taylor mới tuyên bố chia tay bạn trai Calvin Harris cách đây 2 tuần.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Những hình ảnh tình tứ của Taylor và Tom

Được biết, Taylor Swift và Tom Hiddeston đã gặp nhau tại sự kiện Met Gala vào ngày 4/5, tức gần 1 tháng trước khi Taylor tuyên bố chia tay với Calvin. Thông tin từ tờ The Sun cho hay "Tom đã tán tỉnh Taylor kể từ khi họ gặp nhau. Anh ấy đã gửi những bông hoa, khiến Taylor đổ gục".

Theo một nguồn tin, Taylor đã "đá" bạn trai cũ của mình qua điện thoại bằng một cú gọi khiến nhiều người ngỡ ngàng, Taylor đã không nói rõ ràng nguyên nhân mà chỉ cho rằng mình cần một không gian riêng. Đặc biệt, Taylor chia tay Calvin chỉ sau thời điểm Calvin gặp tai nạn ít ngày.

Thông tin trên People: “Calvin biết về mối quan hệ của Taylor Swift và Tom Hiddleston, nam diễn viên muốn những điều tốt nhất đến với bạn gái cũ, anh mong cô ấy được hạnh phúc”.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác nói, Calvin đã rất tức giận khi những hìn ảnh Taylor ôm hôn Tom được công khai. Calvin ngừng theo dõi Taylor trên các mạng xã hội, xóa tất cả những hình ảnh có mặt Taylor và những dòng chia sẻ liên quan đến cô. Thậm chí, Calvin còn ngừng kết bạn với em trai của Taylor Swift, "block" tất cả fan của Taylor Swift.

Khi mọi người đang "đoàn già đoán non" về mối quan hệ của Taylor và Tom thì sáng ngày 17.6 vừa qua, Tom Hiddleston đến phòng gym ở New York bằng xe ô tô của Taylor Swift. Khi cánh phóng viên bắt gặp và hỏi Tom về chuyện hẹn hò, nam diễn viên đã xác nhận: "Đúng thế, anh bạn".

 - Ảnh 3

Tom lái xe của Taylor đến phòng tập Gym.

Và, nhiều người đã cho rằng, Tom chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Taylor và Calvin. Và, Calvin đã rất thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm với Taylor.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất