Bất bình vì bị phẫu thuật ẩu, nữ diễn viên "Mỹ nữ tái sinh" gây chấn động vì khoe luôn vết thương lở loét gây sốc

Kênh 14 - 23/04/2018, 11:04

Nữ diễn viên "Mỹ nữ tái sinh" Han Ye Seul hiện đang chiếm giữ vị trí số 1 trên top trend Naver vì sức nóng của vụ việc này.

Nhiều ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Han Ye Seul trải qua cuộc phẫu thuật ẩu dẫn đến vết thương lở loét đã khiến dư luận chấn động. Cụ thể, người đẹp phim "Mỹ nữ tái sinh" đã thực hiện một ca phẫu thuật loại bỏ u mỡ. Tuy nhiên vết mổ đã bị khâu lại rất ẩu, dẫn đến lở loét.

Theo công ty đại diện KeyEast, nữ diễn viên trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn y tế và hiện tại đang điều trị để xử lý vết mổ. Bức xúc về tình trạng sức khỏe của bản thân và thái độ im lặng, vô trách nhiệm từ bệnh viện, Han Ye Seul đã đăng hẳn bức ảnh vết mổ gây sốc lên Instagram. Đến nay, cô còn gây chấn động hơn nữa khi chia sẻ hình ảnh chụp cận vết thương lở loét.

Bất bình vì bị phẫu thuật ẩu, nữ diễn viên Mỹ nữ tái sinh gây chấn động vì khoe luôn vết thương lở loét gây sốc - Ảnh 1.

Han Ye Seul bất bình đến mức chụp hẳn hình vết thương lở loét lên Instagram, khiến dư luận chấn động

Bất bình vì bị phẫu thuật ẩu, nữ diễn viên Mỹ nữ tái sinh gây chấn động vì khoe luôn vết thương lở loét gây sốc - Ảnh 2.

Hình ảnh vết thương lở loét của nữ diễn viên xinh đẹp (Hình ảnh đã được làm mờ)

Bất bình vì bị phẫu thuật ẩu, nữ diễn viên Mỹ nữ tái sinh gây chấn động vì khoe luôn vết thương lở loét gây sốc - Ảnh 3.

Bức ảnh vết thương bị khâu ẩu trước đó trên Instagram của Han Ye Seul

Trong bức ảnh đăng tải trước đó, Han Ye Seul bức xúc: "Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ u mỡ, tôi đã gặp phải một vụ tai nạn y tế. Mặc dù đã qua 2 tuần kể từ ca phẫu thuật, bệnh viện vẫn không đề cập gì đến việc đền bù. Mỗi ngày tôi đều phải đi điều trị, và trái tim tôi đã thật sự trùng xuống. Nói thật là tôi nghĩ rằng, việc bồi thường cũng không thể khiến tôi yên lòng".

Hiện dư luận đang vô cùng bức xúc trước vụ việc này cũng như thái độ vô trách nhiệm của bệnh viện, đồng thời bất ngờ và thương xót cho nữ diễn viên Han Ye Seul.

Bất bình vì bị phẫu thuật ẩu, nữ diễn viên Mỹ nữ tái sinh gây chấn động vì khoe luôn vết thương lở loét gây sốc - Ảnh 4.

Han Ye Seul

Theo On/Helino

Nguồn: Soompi, Instagram, CDN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất