Báo Trung tiết lộ Hyun Bin thực sự cưới được "phú bà" giàu bởi tài sản khổng lồ của Son Ye Jin gấp 6 lần bạn trai

Kênh 14 - 02/01/2021, 12:37

Tham gia làng giải trí từ năm 18 tuổi, Son Ye Jin đã có trong tay khối tài sản khổng lồ ai cũng phải choáng ngợp.

Suốt 2 ngày qua, showbiz châu Á "sốt xình xịch" trước thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức xác nhận hẹn hò. Không đứng ngoài cuộc đua, truyền thông Hoa ngữ cũng đã có các bài viết khai thác nhiều khía cạnh về couple đình đám này, trong số đó, thông tin về việc tài sản của Hyun Bin - Son Ye Jin được chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn. Báo chí Đài Loan nhận định, Hyun Bin thực sự cưới được một "phú bà" (từ dùng để chỉ những người phụ nữ giàu có) bởi tài sản của Son Ye Jin gấp 6 lần anh.

Theo tiết lộ của báo chí xứ Đài, Son Ye Jin debut làng giải trí từ năm 18 tuổi và đã "cá kiếm" được khoản tiền không hề nhỏ sau 20 năm lăn lộn showbiz. Tổng tài sản của nữ diễn viên mà truyền thông thống kê được có giá trị khoảng 420 triệu tệ (hơn 1470 tỷ đồng). Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh rực rỡ, Son Ye Jin được biết đến là người rất "mát tay" trong việc đầu tư, kinh doanh.

Báo Trung tiết lộ Hyun Bin thực sự cưới được phú bà giàu bởi tài sản khổng lồ của Son Ye Jin gấp 6 lần bạn trai - Ảnh 2.

Năm 2015, nữ diễn viên đã bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu tệ (210 tỷ đồng) để mua đất và các tòa nhà ở quận Mapo, Seoul, do khu kinh doanh gần đó phát triển nên cô cho các nhà hàng thuê. Chỉ sau 3 năm, Son Ye Jin nhận được số tiền lãi ròng 23 triệu tệ (hơn 80 tỷ đồng).

Sau đó, tháng 7/2020, mỹ nhân  Hạ Cánh Nơi Anh  chi thêm 16 tỷ won (340 tỷ đồng) để mua một tòa nhà 8 tầng ở Sinsa-dong (Gangnam). Nữ diễn viên cho các phòng khám thẩm mỹ, y thế thuê văn phòng tại đây, thu nhập từ tiền thuê hàng tháng lên đến 260.000 tệ (gần 1 tỷ đồng).

Trong khi đó, Hyun Bin được biết đến là một trong "Tứ đại tài tử Hàn Quốc", luôn lọt vào top mỹ nam độc thân được nhiều phụ nữ khao khát nhất cùng So Ji Sub, Gong Yoo, Kang Dong Won. Nam diễn viên debut năm 2003 và trở nên nổi tiếng vào năm 2005 với bộ phim  Tôi Là Kim Sam Soon . Theo thống kê, tài sản của Hyun Bin (đã cộng cả phần bất động sản) có giá trị khoảng 13,5 tỷ won (tương đương 287 tỷ đồng), bằng 1/6 tài sản của Son Ye Jin.

Báo Trung tiết lộ Hyun Bin thực sự cưới được phú bà giàu bởi tài sản khổng lồ của Son Ye Jin gấp 6 lần bạn trai - Ảnh 3.

Giờ đây, netizen đang vô cùng chờ đợi thông tin đám cưới của hai người. Chắc chắn, đây sẽ là sự kiện bùng nổ của cả châu Á, thu hút được lượng người lớn quan tâm và theo dõi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất