Bảo Thy hớn hở khoe tin chị dâu Trang Pilla đã có bầu

Afamily - 14/11/2017, 13:29

Tin vui của Trang Pilla do Bảo Thy công bố đã được rất nhiều người hâm mộ chúc mừng.

 

Trang Pilla không chỉ là chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy mà cuộc sống đời thường hai cô gái này cũng rất thân thiết và coi nhau như những người bạn. Trước đó, cuộc hôn nhân của Trang Pilla với Thế Bảo cũng gây rất nhiều chú ý, bởi cả hai đều là những gương mặt người trẻ nổi bật, được giới trẻ theo dõi nhiều. Giờ đây cặp vợ chồng trẻ đang tận hưởng cuộc sống lứa đôi cực kỳ hạnh phúc và xa xỉ với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới khắp mọi nơi.

 - Ảnh 1.

Trang Pilla về cùng một nhà với Thế Bảo hồi tháng 8 vừa qua.

 - Ảnh 2.

Cô nàng hiện đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên người chồng điển trai.

Và mới đây, sau 3 tháng đón chị dâu về chung nhà, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ bảo Thy đã chính thức khoe với tất cả mọi người rằng chị dâu của cô đã có bầu - kết tinh tình yêu của Trang Pilla và Thế Bảo. Điều đó có nghĩa là gia đình cô sẽ chuẩn bị đón thành viên mới.

 - Ảnh 3.

Bảo Thy đã đăng bức ảnh chụp cùng chị dâu Trang Pilla trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái "Cái bụng chị dâu Đỗ Thị Thuỳ Trang hôm nay cưng dã man zùi ui" khiến dân tình nức lòng.

Theo đó, dù không thông báo là Trang Pilla đã mang thai được mấy tháng nhưng xem trong ảnh thì có thể thấy bụng của cô nàng đã nhìn khá rõ. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình trẻ và cùng mong ngóng sự xuất hiện của em bé.

Mặc dù bụng đã lùm lùm nhưng có vẻ như thần sắc của Trang Pilla vẫn rất rạng ngời, xinh đẹp. Cô nàng không hề lộ dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, chị dâu Bảo Thy cũng khoe một bức ảnh cận mặt cho thấy mọi đường nét đều không có gì thay đổi.

 - Ảnh 4.

Khuôn mặt của Trang Pilla cách đây khoảng 1 tuần vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

 - Ảnh 5.

Ở bức ảnh này có thể thấy vòng 2 của cô nàng có hơi lớn hơn một chút.

 - Ảnh 6.

Trước đó, Trang Pilla đã khoe những bức ảnh đi du lịch của cặp đôi.

 - Ảnh 7.

Hai vợ chồng chụp ảnh cùng cháu trai.

Trước khi lấy Thế Bảo, Trang Pilla đã có một sự nghiệp vững vàng với ngành kinh doanh mỹ phậm và bất động sản. Cuộc hôn nhân của họ được cho là khá môn đăng hộ đối vì bản thân gia đình Thế Bảo cũng rất giàu có. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự hòa hợp và viên mãn, hạnh phúc.

 - Ảnh 8.

Trang Pilla rất giàu có và gia đình Thế Bảo, Bảo Thy cũng vậy.

 - Ảnh 9.

Hai thiên kim tiểu thư đã rất thân thiết từ trước hki trở thành người một nhà.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất