Trang Pilla - vợ sang chảnh của anh trai Bảo Thy chia sẻ gì về cuộc sống sau hôn nhân của mình?

Kênh 14 - 09/11/2017, 08:24

Từ trước khi kết hôn với anh trai Bảo Thy - Thế Bảo, Trang Pilla đã được nhiều người biết đến. Không chỉ sở hữu một gia tài khủng với xe xịn và "kho tàng" hàng hiệu, Trang Pilla còn khiến người ta phải ghen tị vì cuộc hôn nhân cực kỳ hạnh phúc với Thế Bảo.

Xinh đẹp, sang chảnh và hiện tại đang sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, có quá nhiều lý do để Trang Pilla trở thành cô gái thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thuỳ Trang, sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có với truyền thống kinh doanh ở TP. HCM. Năm 2013, Trang Pilla giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí và trở nên khá quen mặt. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

 - Ảnh 1.

 

Vào trang cá nhân của Trang Pilla có thể thấy cô sở hữu cuộc sống trong mơ. Không chỉ sở hữu một gia tài khủng với xe xịn và "kho tàng" hàng hiệu, Trang Pilla còn khiến người ta phải ghen tị vì cuộc hôn nhân cực kỳ hạnh phúc với Thế Bảo.

Trang Pilla và Thế Bảo biết nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Cho tới tháng 6/2016 mới quyết định chính thức tìm hiểu nhau và ra mắt 2 bên gia đình. Sau đó thêm 1 năm tìm hiểu nữa đã quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 5/2017. Tính đến thời điểm hiện tại là đã được gần 2 năm bên nhau.

Về đám cưới với Thế Bảo - vốn là một anh chàng từng gây khá nhiều ồn ào vì chuyện tình yêu với Tâm Tít, Trang Pilla cho biết lúc đầu cũng thấy phiền vì bị dư luận chú ý, trong lúc bản thân chỉ muốn tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. "Nhưng sau này Trang thấy việc đó muốn tránh cũng không được nên Trang tập thích nghi với nó, miễn sao gia đình nhỏ của mình lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc là được" . Trang cũng thấy mọi người không nên dùng từ "đại gia" trong cuộc hôn nhân của mình.

 - Ảnh 2.

Đám cưới của Trang Pilla và Thế Bảo.

 - Ảnh 3.

 

Cô chia sẻ sau khi kết hôn, "cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng Trang vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người" .

Về quan điểm lấy chồng giàu là sướng, Trang Pilla thẳng thắn: "Mình thấy còn trẻ còn nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp thì không việc gì phải "ở không" cả. Thay vì trước đây khi chưa có chồng mình phải tự thân suy nghĩ và làm tất cả chỉ có 1 mình, thì sao giờ đây có chồng bên cạnh yêu thương, chăm sóc, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ mọi thứ với mình thì lại không phát huy hết những thế mạnh mà trước đây khi có 1 mình không thể làm được?"

 - Ảnh 4.

 

Cặp đôi trong chuyến du lịch mới đây.

Thế Bảo với Trang Pilla là 1 người chồng tình cảm, chu đáo, cả 2 hợp nhau đến mức gần 2 năm bên nhau rồi mà chưa cãi nhau 1 lần nào lớn cả.

Cô cũng cho biết bản thân không sợ ai nói mình dựa dẫm vào chồng cả, mà ngược lại còn cảm thấy hạnh phúc khi chồng mình là người đi trước, có kinh nghiệm trên thương trường hơn nên có thể cho cô lời khuyên và định hướng cho công việc trong tương lai. "Vậy phải nên tự hào chứ vì Trang là con gái mà, có chồng rồi thì chồng sẽ gánh vác thay cho mình" - Trang Pilla chia sẻ.

 - Ảnh 6.

 

 

 

Cô nàng cũng không sợ mình kiếm ít tiền hơn chồng vì đã cưới nhau thì điều đó không quan trọng nữa. Có Thể Bảo gánh vác mọi thứ, cô nàng chỉ tập trung lo sức khoẻ và đón chờ tin vui có con đầu lòng thôi. Hiện tại Trang đang kinh doanh mỹ phẩm, song song kinh doanh bất động sản cùng với chồng.

 

 - Ảnh 10.

 

Cùng ngắm những hình ảnh khác của Trang Pilla - cô vợ sang chảnh của anh trai ca sĩ Bảo Thi nhé!

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất