Bảo Thy giải mã tin đồn yêu Võ Cảnh bằng MV mới

Kênh 14 - 23/02/2016, 09:15

Trong MV mới mang tên "Con tim anh nằm đâu". Bảo Thy tiếp tục "nên duyên" với mẫu nam điển trai Võ Cảnh, đồng thời giải thích về tin đồn tình cảm trong thời gian qua.

Sau thành công của dự án "I’m sorry babe", Bảo Thy lại vừa tung ca khúc mới mang tên "Con tim anh nằm đâu", một sáng tác của Yanbi và Brueno. Ca khúc được nhạc sĩ OnlyC hòa âm theo thể loại pop dance.

Với sản phẩm mới lần này, Bảo Thy tiếp tục "nên duyên" cùng mẫu nam Võ Cảnh để kể lại câu chuyện tiếp nối của MV "Càng khó càng yêu" trước đó.

Trong trailer, có thể thấy cảnh đám cưới ở cuối MV "Càng khó càng yêu" được tái hiện, sau đó là diễn biến cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy và Võ Cảnh với nhiều bất ngờ. Với nội dung đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong "Con tim anh nằm đâu".

Trả lời những tin đồn về mối quan hệ tình cảm của Bảo Thy cùng Võ Cảnh trong thời gian qua, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp, Những úp mở của cô về chuyện Võ Cảnh trên trang cá nhân chỉ là một cách Bảo Thy gây chú ý cho các fan khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Trước khi thưởng thức MV sẽ được ra mắt vào cuối tuần này, hãy cùng xem loạt ảnh mới cực tình cảm của Võ Cảnh và Bảo Thy:

 - Ảnh 2.

Bảo Thy - Võ Cảnh tiếp tục kết hợp cùng nhau trong MV "Con tim anh nằm đâu"

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Bảo Thy - Võ Cảnh từng hợp tác rất ăn ý trong MV "Càng khó càng yêu"

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Cặp đôi trông hạnh phúc như một đôi tình nhân thực thụ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất