"Bao Thanh Thiên" kinh điển Kim Siêu Quần bị u não

Zing - 23/03/2017, 13:44

Nam diễn viên tuổi U70 vừa phải phẫu thuật gấp vì khối u lớn trong não bộ. Gia đình không chia sẻ thông tin này với báo chí.

Tờ Epoch Times cho hay nam diễn viên Kim Siêu Quần vừa trải qua ca phẫu thuật não kéo dài. Nguồn tin cho biết ông phát hiện có khối u trong não nên buộc phải mổ trong thời gian sớm nhất.

"Bao Thanh Thiên" kinh điển màn ảnh Đài Loan hiện trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật. "Ca mổ cắt bỏ khối u hơn 10 cm đã thành công. Kim Siêu Quần từng rất béo nhưng giờ đây, anh ấy gầy đi trông thấy", một người bạn thân Kim Siêu Quần cho biết.

'Bao Thanh Thien' kinh dien Kim Sieu Quan bi u nao hinh anh 1

Hình tượng Bao Thanh Thiên kinh điển trên màn ảnh. Ảnh: ETtoday.

Nguồn tin này tiết lộ khi bạn bè đến thăm, Kim Siêu Quần vẫn lạc quan nói: "Tôi khỏe, chỉ là không thể ăn được thịt cá nữa".

Trước thông tin đồng nghiệp bị u não, "Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên chia sẻ: "Tôi có nghe tin nhưng không biết chính xác, còn chưa kịp đến thăm anh ấy". "Triển Chiêu" Hà Gia Kính trả lời phỏng vấn đặt niềm tin đàn anh sẽ sớm bình phục, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

'Bao Thanh Thien' kinh dien Kim Sieu Quan bi u nao hinh anh 2

Ông vừa phẫu thuật sau khi phát hiện khối u hơn 10 cm trong não. Ảnh: On.

Sinh năm 1951, Kim Siêu Quần nổi tiếng nhờ Bao Thanh Thiên do Đài Loan sản xuất. Ông luôn kín tiếng về đời tư của mình. Bao Chửng trên phim không đề cập đến vợ con, giống hệt tính cách Kim Siêu Quần ngoài đời. Hiếm ai biết rằng, vợ Kim chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, con gái Thái sư Bàng Các trong phim - Trần Kỳ. Hai người sống chung nhiều năm nhưng không có con.

Ở tuổi 66, ông thường gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường. “Nhiều năm qua, tôi bị chứng có thể ngưng thở khi ngủ và thường phải trợ thở bằng máy để sâu giấc”, ông chia sẻ.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất