Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng bệnh tình thật sự khiến nhan sắc "tàn tạ"

Kênh 14 - 09/01/2020, 11:03

Lần đầu tiên, Justin Bieber đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi sức khoẻ tinh thần và nhan sắc xuống dốc trầm trọng khiến anh bị nghi ngờ "chơi" ma tuý đá.

Suốt gần 4 năm qua, Justin Bieber bao lần khiến netizen phải ngán ngẩm với nhan sắc xuống dốc không phanh, luôn trong tình trạng thất thần, kém tươi vui. Nhiều người từng nói, nam thần Hollywood một thời giờ đây trở nên "tàn tạ", thậm chí còn có tin đồn Justin Bieber dùng ma tuý đá nên mới xuống sắc nhanh đến như vậy.

Cuối cùng, sau 1 khoảng thời gian dài chịu đựng sự chê bai, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng và truyền thông, giọng ca "Yummy" đã tiết lộ về tình trạng sức khoẻ của bản thân. Trên Instagram, Justin bộc bạch rằng, anh không hề sử dụng ma tuý đá, những gì khiến sức khoẻ của anh xuống cấp trầm trọng như vậy chính là Lyme - một căn bệnh do vi khuẩn lây truyền sang người qua vết cắn của con ve. Justin cho biết, căn bệnh này đã trực tiếp ảnh hưởng đến làn da, các chức năng não bộ, năng lượng của toàn cơ thể và sức khoẻ tổng thể.

Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 1.
 

Không chỉ vậy, Justin cũng đã phải vật lộn với căn bệnh "Mono mãn tính" liên quan đến bạch cầu trong máu. Các triệu chứng của căn bệnh Lyme khiến cho người bệnh sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban trên da. Căn bệnh này có thể hoàn toàn được điều trị dứt điểm qua một vài tuần dùng kháng sinh, tuy nhiên nếu không điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến các khớp, các triệu chứng về tim và thần kinh và gây tử vong.

Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 2.
 

Justin từng cho biết, anh cảm thấy nhiều lần mình bị trầm cảm trong suốt khoảng năm 2019, và không hề được chẩn đoán mình mắc căn bệnh Lyme. Thậm chí, Justin còn gây hoang mang khi oà khóc tại nơi công cộng. Thời điểm đó, có rất nhiều lời bàn tán xôn xao về việc nam ca sĩ dùng ma tuý đá.

Sau khi được điều trị, tình trạng sức khoẻ của Justin đã khá lên rất nhiều, làn da của anh được cải thiện đáng kể. Justin hiện đang rất sung sức và háo hức cho dự án album sắp tới.

Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 3.
 
Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 4.
 

Trang Daily Mail cũng đã chia sẻ hình ảnh Justin và bà xã lần đầu xuất hiện sau khi công bố tình trạng bệnh tình. Nam ca sĩ tỏ ra bận rộn khi liên tục nghe điện thoại. Thần sắc của Justin cũng đã trở nên tốt hơn nhiều so với trước.

Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 5.
 
Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 6.

Justin

Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 7.
 
Bao năm bị tố lạm dụng ma tuý đá, Justin Bieber tiết lộ tình trạng sức khoẻ thật sự khiến nhan sắc tàn tạ - Ảnh 8.

Và bà xã Hailey Baldwin

Nguồn: Daily Mail, IG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất