Bảo Anh đón tuổi 23 bên người hâm mộ

Màn Ảnh Sân Khấu - 07/09/2015, 10:36

Chiều 6/9, Bảo Anh đã có một bữa tiệc offline họp mặt fans khu vực miền Nam tại trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dịp cô đón tuổi 23 bên fans hâm mộ và người thân.

Đông đảo khán giả, người hâm mộ của “công chúa VPop” đã có mặt tại một phòng trà nổi tiếng để cùng tham gia cuộc gặp gỡ ý nghĩa và hiếm có này.
 

Một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình,  Trương Quỳnh Anh, MV Tùng Leo cũng có mặt để chia vui với cô.
 
Mẹ và em gái Bảo Anh cũng có mặt tại sự kiện
 

Bảo Anh hạnh phúc đón tuổi 23 bên người hâm mộ, bạn bè & người thân

 
Cô cũng nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ bạn bè & các fan
 
Nữ ca sĩ đã có những giây phút vui vẻ trước sự hoạt náo của MC Tùng Leo
 
Trong buổi họp mặt fans, Bảo Anh xúc động chia sẻ rất nhiều tâm sự về mẹ cô. Bảo Anh thừa nhận rằng bản tính mạnh mẽ và nghị lực của mình là do thừa hưởng từ mẹ. “Mẹ tôi là một người hiếm có, dù vất vả cỡ nào mẹ cũng sẽ không bao giờ nói ra. Mẹ luôn muốn tôi trưởng thành và có con đường riêng trong cuộc sống. Chính sự thoải mái của mẹ trong việc tôn trọng cuộc sống của con gái khiến tôi gặp áp lực. Tôi muốn mình phải cống hiến hết mình để mẹ có thể hạnh phúc mỉm cười”.
 
Cô cũng không quên dành tặng cho khán giả những ca khúc sôi động
 
 
 Bảo Anh cho biết, cô đang chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc mới. Cô hy vọng khán giả sẽ yêu mến những ca khúc này.

 

M.A
ảnh : Tiên Nguyễn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất