Bằng Kiều: Chưa thấy ai sợ chồng như Mỹ Linh

Tiin - 15/02/2017, 07:20

Trong đêm 14/2, Bằng Kiều đã tiết lộ tính sợ chồng của Mỹ Linh với hàng nghìn khán giả.

 

Cùng xuất hiện trong đêm nhạc có tên Cảm ơn tình yêu vào tối qua (14/2), Mỹ Linh và Bằng Kiều được yêu cầu song ca bài hát Trái tim không ngủ yên. Đây là ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của cả 2 từ hơn 20 năm trước.

Tuy nhiên, cả 2 ca sĩ đều cho rằng bây giờ họ hát lại bài này thì cảm xúc không còn nữa nên màn biểu diễn sẽ khá 'nhạt'. Thậm chí, Mỹ Linh đã không hát hết cả bài:

'Quý vị có thấy nhạt không ạ? Vì nhạt quá nên tôi sẽ không hát câu kết nữa. Vì có những bài hát phải để cho nó ngủ yên'.

 Bằng Kiều, Mỹ Linh trên sân khấu.

Đáp lại, Bằng Kiều cho rằng trước đây, Mỹ Linh luôn tạo cho anh một cảm xúc đặc biệt. Thậm chí, anh từng viết tặng nữ ca sĩ ca khúc Dòng sông sao:

'Bằng Kiều đã nói rồi, bài này 20 năm trước hát hay lắm, bây giờ thì khác hẳn rồi. Không biết cảm xúc 'bên trong' thế nào chứ ở ngoài thì nhạt lắm!

19 năm trước, khi Bằng Kiều sang Tiệp Khắc biểu diễn, sau khi diễn xong anh em nghệ sĩ thường ra cầu Tình để đi dạo.

Khi ra đó, bỗng dưng Bằng Kiều bỗng nhiên có cảm hứng và sáng tác tặng 'cô người yêu cũ' - (Mỹ Linh - PV) bài hát Dòng sông sao'.

 Cả hai thể hiện lại ca khúc Trái tim không ngủ yên.

Nam ca sĩ cũng không quên 'đổ lỗi' cho Mỹ Linh về màn song ca 'nhạt'. Theo anh, chính Mỹ Linh đã khiến anh mất cảm xúc khi hát:

'Nhưng có lẽ, cảm xúc bây giờ nó chán quá! Chưa thấy người nào sợ chồng như bà này. Hát song ca lúc nào cũng đứng cách xa 2m, đến nhìn mình cũng không dám thì hát hò cái gì?'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất