Bằng Cường bị người tình "xinh như hoa hậu" phụ bạc

newsen.vn - 17/09/2015, 13:51

Những tháng ngày hạnh phúc bên nhau của cặp đôi bỗng chốc chỉ còn là những kỉ niệm quá khứ khi cô gái tìm thấy cho mình người mới đẹp trai, giàu có hơn Bằng Cường.

Sau khi phát hành hàng loạt các sản phẩm âm nhạc thời gian gần đây, Bằng Cường tiếp tục giới thiệu đến công chúng trailer với những hình ảnh đẹp trong MV Nào bận tâm anh. Đây là MV được anh dồn nhiều tâm huyết đầu tư cả về mặt ca khúc, kịch bản cũng như từng góc máy, khung hình với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nào bận tâm anh là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng đầy day dứt, đúng với sở trường những ca khúc từng làm nên thương hiệu cho Bằng Cường. Ngay sau khi nghe thử bản demo anh đã vô cùng thích thú và quyết định phải thực hiện cho bằng được MV cho ca khúc này. Trong đoạn trailer được hé lộ, Bằng Cường có một tình yêu đẹp bên bạn gái của mình. Cả hai có những khoảnh khắc hạnh phúc và thăng hoa bên cạnh nhau. Tuy nhiên, vào một ngày kia, Bằng Cường đau khổ khi nhìn thấy cô gái ấy tay trong tay ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng cùng một anh chàng đẹp trai khác. Trái tim anh như vỡ vụn vì bị phụ tình.

Đảm nhận vai cô gái trong MV Nào bận tâm anh là một gương mặt vừa quen vừa lạ. Cô nàng có gương mặt được ví “xinh như hoa hậu” này là Trúc Thiện đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên trường đại học Sân khấu điện ảnh, đồng thời cũng là người mẫu ảnh quảng cáo. Trong khi đó, vai tình địch của Bằng Cường lại là một người bạn thân đã gắn bó với anh từ thuở đầu lập nghiệp – Hàn Hưng. Anh cũng là người sắp vai phản diện, “kẻ phá đám” không ít các cuộc tình trong các MV trước đây mà Bằng Cường từng thực hiện. Chính bởi sự hiểu và ăn ý với nhau nên quá trình thực hiện MV cả ba đã kết hợp rất nhuần nhuyễn tạo nên những khung hình đẹp và cảm xúc.

MV Nào bận tâm anh được đạo diễn Anh Quân thực hiện tại nhiều bối cảnh đẹp ở miền Bắc. Từng cộng tác chung với nhau trong các sản phẩm trước đó nên Anh Quân đặc biệt ưu ái cho Bằng Cường những bối cảnh giúp phát huy sở trường giọng hát, diễn xuất cho nam ca sĩ. Bằng Cường chia sẻ, có một kỉ niệm trong quá trình thực hiện MV khiến anh không thể quên. Thời điểm quay, cả ekip đinh ninh lúc đó trời sẽ mưa nhiều để có thể lấy được những khung hình lãng mạn dưới mưa. Tuy nhiên, đến ngày quay rồi mà trời lại không có đến một hạt mưa. Cuối cùng, Bằng Cường phải nhờ sự can thiệp của ekip làm mưa giả của đài truyền hình giúp sức mới thực hiện được những cảnh đó một cách trơn tru. MV được quay xong lúc 3h sáng, dù mệt nhưng ai cũng cảm thấy hài lòng.  

Sắp tới đây Bằng Cường sẽ thực hiện thêm các MV mới tại Sapa, Mộc Châu và Lào Cai. Đó là các ca khúc Anh Không Thể và Uống Cho Say của tác giả Cao Anh Phi, một nhạc sỹ từ London trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Các ca khúc của nhạc sỹ Cao Anh Phi được Bằng Cường thu âm rất kỹ bởi ca từ và melody rất mới lạ so với những ca khúc trước đây mà anh từng thể hiện. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, để quay được những hình ảnh đẹp và vất vả bởi khoảng cách địa lý xa xôi, một lần nữa anh phải bay từ Tp Hồ Chí Minh bay ra Bắc để thực hiện các MV mới. “Vì đam mê, Bằng Cường sẵn sàng dốc túi và tâm huyết cho những sản phẩm của mình” – anh chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất