Bằng Cường tái xuất sau một năm "mất tích"

Zing - 10/07/2015, 10:54

Sau khoảng thời gian dài không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nào, nam ca sĩ sinh năm 1981 vừa trở lại với khán giả bằng một album đúng sở trường.

Bằng Cường là một trong những ca sĩ Vbiz chịu khó ra mắt nhiều sản phẩm mới. Thậm chó có năm anh phát hành 2-3 album theo nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ hát, anh còn sáng tác những bản tình ca ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong khoảng một năm trở lại đây, giọng ca Ngày hạnh phúc lại khá im ắng trên thị trường âm nhạc cũng như truyền thông. Khi được hỏi lý do “ở ẩn”, nam ca sĩ cho hay đó là thời gian để anh ấp ủ cho dự án tiếp theo với sự xuất hiện của một bạn diễn mới.

Album lần này của Bằng Cường gồm 8 ca khúc: Một lần nữa xin có nhau, Chắc anh sẽ nhớ em nhiều, Hạnh phúc cho anh, Yêu người khác để quên, Đừng lặp lại quá khứ, Về đây anh, Những ân tình xưa, Mùa đông. Đó đều là những bản ballad với ca từ ngọt ngào, tình cảm vốn là thế mạnh của anh.

Bằng Cường và bạn đồng hành Tina Ngọc Hương  trong album mới.

Người kết hợp với Bằng Cường trong album này là ca sĩ Tina Ngọc Hương - sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Australia. Theo Bằng Cường, cái khó lớn nhất ở sản phẩm lần này không phải hát sao cho hay, không chênh phô mà là "độ chín" của cảm xúc. Vì thế, trong quá trình thu âm, cả hai cố gắng tạo nên sự hòa quyện hết mức có thể.

Nam ca sĩ cũng kỳ vọng album Yêu người khác để quên đánh dấu sự trở lại ấn tượng với khán giả.

Nam ca sĩ kỳ vọng màn trở lại ấn tượng trong năm 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất