Bạn trai tin đồn của Selena Gomez hào hứng đăng ảnh với fan Việt

Yan - 08/08/2015, 13:05

Anh chàng DJ tài năng đã chính thức đặt chân đến Việt Nam trong sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ.

Như thông tin đã đưa, vào ngày hôm nay, 7/8/2015 chàng DJ/nhà sản xuất âm nhạc tài năng Zedd sẽ hòa mình cùng với khán giả Việt Nam ở đêm nhạc đầu tiên trong khuôn khổ tour diễn thế giới True Colors của anh. Không riêng những người hâm mộ dòng nhạc EDM ở Việt Nam phấn khích mà chính cả anh chàng cũng không giấu nổi sự hào hứng về đêm nhạc này. Cách đây vài giờ, Zedd đã đăng tải hình ảnh cực kì đặc biệt lên trang cá nhân.

"VIETNAM!!!! Thật là một buổi chào đón ấm áp... Tôi sẽ diễn tối nay ở sân gôn Rạch Chiếc cùng cậu bạn Haywyre! Quá phấn khích luôn!!!", chàng DJ điển trai chú thích hình ảnh của mình với một nhóm fan. Trong ảnh, chàng người yêu tin đồn của Selena Gomez diện nguyên cây đen vô cùng cá tính, anh cũng không quên nở nụ cười cực kì rạng rỡ cùng rất nhiều người hâm mộ vây quanh.

Ngoài khách mời đặc biệt là Zedd, đêm diễn còn có sự góp mặt của hai DJ hàng đầu Việt Nam. Đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc đầy sắc màu dành cho tín đồ yêu nhạc EDM tại Việt Nam. Các fan của Zedd đang cực kì hào hứng khi sắp được gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt và điều này cũng khiến không ít người hâm mộ quốc tế phải ghen tị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất