Bản thu âm cuối cùng đầy cảm xúc của Minh Thuận

Zing - 22/09/2016, 15:27

Giữa tháng 4, giọng ca "Tình thơ" nhận lời tham gia chương trình Những tình khúc bất hủ. "Áo em chưa mặc một lần" là bản thu âm cuối cùng của anh.

Ngày 18/9, Minh Thuận qua đời sau 2 tuần cấp cứu tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Sự ra đi của anh để lại nhiều nuối tiếc và thương mến của khán giả, đồng nghiệp. Sinh thời, nam ca sĩ hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực nên trong đám tang, các nghệ sĩ ở mọi ngành đều đến thắp hương, tiễn đưa. 

Minh Thuận nổi tiếng từ thập niên 1990 khi cùng Nhật Hào với những tình khúc nhạc Hoa lời Việt. Ấn tượng về cặp song ca này còn là mái tóc dài lãng tử, phong cách trình diễn trẻ trung. 

Ban thu am cuoi cung day cam xuc cua Minh Thuan hinh anh 1

Hình ảnh xúc động trong đám tang Minh Thuận. Ảnh: Lê Quân.

 

Năm 1997 khi Nhật Hào cùng gia đình sang Mỹ định cư, Minh Thuận một mình bắt đầu lại sự nghiệp. Lần tách riêng này, may mắn đã tới với anh khi những bài hát như Tình thơ, Một đời người một rừng cây... trở thành hit. Anh là một trong những ca sĩ đắt show bậc nhất Sài Gòn lúc đó khi một ngày có thể chạy 13 show.

 

Nổi tiếng với nhạc trẻ nhưng Minh Thuận còn hát tốt cải lương, nhạc bolero. Chia sẻ với Zing.vn, MC Anh Khoa cho biết: "Tôi may mắn được làm việc với anh trước khi ngã bệnh. Vào giữa tháng 4, tôi mời anh tham gia chương trình Những tình khúc bất hủ. Dù sức khỏe không tốt nhưng anh vẫn nhiệt tình nhận lời".

 

Trong phòng thu, Minh Thuận hát ca khúc Áo em chưa mặc một lần đầy cảm xúc. "Anh không cần thu lại nhiều lần vì cảm xúc đầy đặn ngay từ lần đầu. Anh Thuận rất bolero rất mùi", MC Anh Khoa nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất