Bản sao Mỹ Tâm bị giám khảo săm soi vòng 2

Zing - 12/06/2016, 07:21

Giám khảo Trấn Thành khen ngợi bản sao của Mỹ Tâm sở hữu vòng 2 đáng mơ ước khiến Hari Won tức tối vì bạn trai "để ý và nhìn hoài".

 

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 1

Tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6 với 6 tiết mục dự thi. Ngọc Bảo Anh từng gây sốt vì giọng nói và ngoại hình giống Mỹ Tâm nhưng giọng hát vẫn còn non nớt. Cô tiếp thu ý kiến của Trấn Thành để có màn trình diễn thuyết phục hơn với ca khúc Bang Bang.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 2

Trấn Thành ngưỡng mộ vòng 2 "đến Mỹ Tâm thật cũng ao ước" của Ngọc Bảo Anh liền bị Hari Won khó chịu vì "để ý và nhìn hoài". Việt Trinh đổ dầu thêm lửa khi trêu đàn em vừa thấy vòng 2 của thí sinh đã lập tức "đuổi bạn gái khỏi chỗ ngồi". Trước sự "soi mói", nam giám khảo liền mời người yêu nhận xét nhưng bị cô quát "đừng có đổi chủ đề".

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 3

Trấn Thành vội xoay sở tình thế: "Xét về giọng hát bạn có sự tiến bộ, đặc biệt là quãng tám. Đêm nay, thần thái và giọng hát đó chiếm trọn trái tim tôi, trừ vòng 2". Kết quả, Bảo Anh nhận được 29 điểm và tiến thẳng vào vòng an toàn.

 

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 4

Hoàng Yến từng khiến Trấn Thành thán phục với hình tượng của Phương Thanh thêm một lần nữa tự tin khi thể hiện bản hit Tình 2000. Vừa khệnh khạng đi những bước đầu tiên, nữ thí sinh đã khiến Việt Trinh reo hò và bật ngửa vì giống Phương Thanh như đúc. 

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 5

Dù liên tục mất giọng ở những đoạn cao trào nhưng Trấn Thành vẫn cho rằng “máu điên của bạn đã phát huy một cách thẩm mỹ nhất”. Việt Trinh đã nhìn thấy 90% chất “Phương Thanh” trong Hoàng Yến. Trong khi đó, Hari Won nhận thấy nữ thí sinh làm "hơi lố" nhưng đem lại cảm giác dễ chịu, vui nhộn cho người xem.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 6

Hà Vân tiếp tục mang đến cảm giác an toàn khi hóa thân thành danh ca Hương Lan trong ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp.

Sự run rẩy trong giọng hát của nữ ca sĩ khiến Việt Trinh thổn thức. Chị tâm sự: “Trước khi nghe em hát, tôi rất ích kỷ vì nghĩ không ai hát qua cô Hương Lan. Nhưng tôi phục em vì giọng hát rất giống bản gốc”. Tuy đã cố gắng “dò xét” nhưng giọng hát của nữ thí sinh đã làm mắt của người đẹp phim Trót yêu cay cay.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 7

Hari Won cho biết Hà Vân vẫn giữ vị trí rất đặc biệt trong tim cô. Từ giọng hát đến ngoại hình, nữ ca sĩ gốc Hàn đều đánh giá cao giọng ca xuất thân từ cuộc thi X-Factor. Trấn Thành ngẩn ngơ vì Hà Vân nhập tâm và thể hiện được nét sang trọng của người Sài Gòn xưa. Cô nhận được 29,5 điểm và bước vào vòng sau.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 8

Trọng Nghĩa cởi bỏ vẻ bụi bặm để biến hóa trong hình tượng Trường Vũ với ca khúc Xin làm người xa lạ.

Trấn Thành nhận xét: “Lâu lâu bạn mới giống Trường Vũ một tí do tập luyện sai phương pháp". Nam giám khảo khuyên thí sinh nên tập lại dáng đứng và cách nói chuyện “mang hơi hướng buồn ngủ, não nề” để giống bản gốc.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 9

Hari Won cũng khuyên học trò Quang Lê nên quan sát Trường Vũ nhiều hơn để thuyết phục giám khảo. Cô không đánh giá cao sự tiến bộ của chàng trai đường phố. Kết quả, Trọng Nghĩa nhận được số điểm thấp nhất nên phải ra về.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 10

Đình Thi chưa có sự tiến bộ vượt bậc khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Giám khảo Việt Trinh khuyên chàng trai 21 tuổi nên nhập tâm vào bài hát và để tâm lý thoải mái hơn. Trấn Thành lưu ý thí sinh về cách phát âm và cố gắng hơn trong giọng hát.

Ban sao My Tam bi giam khao sam soi vong 2 hinh anh 11

Việt Thái với hình tượng Noo Phước Thịnh mang đến sự hoàn hảo khi trình diễn ca khúc Lặng thầm. Ngoại hình, giọng hát và phong cách biểu diễn của anh hoàn toàn chinh phục giám khảo và giành giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất