Học trò Mỹ Tâm chọn đi chậm nhưng chắc

Zing - 02/06/2016, 14:37

Đức Phúc cho biết anh không muốn tung sản phẩm ồ ạt mà luôn đầu tư kỹ lưỡng. Quán quân Giọng hát Việt vừa ra mắt ca khúc "Về nơi tôi sinh ra" có chủ đề về cuộc sống.

Bận rộn dồn sức cho chương trình Biến hóa hoàn hảo, quán quân The Voice 2015 - Đức Phúc vẫn không bỏ quên âm nhạc. Anh vừa phát hành ca khúc Về nơi tôi sinh ra do Lưu Thiên Hương sáng tác. Đây là lần đầu học trò Mỹ Tâm cộng tác với nhạc sĩ đàn chị đồng hương Hà Nội.

Khác với hai sản phẩm âm nhạc trước có chủ đề tình yêu, lần này, nam ca sĩ tập trung thể hiện cảm xúc khi hát về gia đình, về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.

Hoc tro My Tam chon di cham nhung chac hinh anh 1

Đức Phúc chuyển hướng hát về chủ đề quê hương, gia đình trong single thứ 3. Ảnh: Sang Lê

Nói về ca khúc mới này, Đức Phúc tâm sự ngay khi hát những ca từ đầu tiên của bài hát, ký ức tuổi thơ chợt ùa về giúp anh thể hiện tốt hơn. Giai điệu không quá chậm mà nhanh hơn giúp anh thử nghiệm cách thể hiện mới.

Sở hữu giọng ca nội lực và cảm xúc, Đức Phúc từng bước khẳng định bản thân trên thị trường nhạc Việt Nam. Anh lựa chọn hướng đi chậm mà chắc, không tung sản phẩm ồ ạt. Bên cạnh việc đi hát, Đức Phúc tập trung trau dồi kỹ thuật thanh nhạc cũng như vũ đạo, sự tự tin khi đứng trên sân khấu...

Hoc tro My Tam chon di cham nhung chac hinh anh 2

Anh nhận nhiều sự hỗ trợ từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Sang Le

Đầu năm nay, anh nhận giải Đồng cho MV Giấu mặt trong cuộc thi VTV – Bài hát tôi yêu. Ngoài ra, Đức Phúc còn có “phép thử” khá liều lĩnh khi tham gia Biến hoá hoàn hảo. Chọn hóa thân thành một trong những nghệ sĩ bậc thầy của làng kịch nghệ Việt Nam đương đại là Thành Lộc, giọng ca trẻ tạo nét duyên thú vị cho người xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất