Bận rộn livestream kiếm tiền trả nợ, Dương Cẩm Lynh đổ bệnh, nhan sắc xuống cấp

24/02/2023, 08:00

Dương Cẩm Lynh để lộ vẻ ngoài tiều tụy khi livestream bán hàng.

Dương Cẩm Lynh từng là một nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim gây tiếng vang như Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Gia tài bác sĩ... Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của người đẹp họ Dương khá truân chuyên, cô cùng trải qua 2 lần gãy đổ tình cảm và hiện đang làm mẹ đơn thân của 2 bé trai.

Ngoài công việc diễn xuất, Dương Cẩm Lynh cũng kinh doanh online. Sau sự cố nợ nần, nữ diễn viên livestream nhiều hơn để tăng thêm thu nhập. Trong một buổi livestream gần đây, Dương Cẩm Lynh xuất hiện vẻ ngoài tiều tụy. Cô cho biết đang bị ốm suốt 1 tuần và vẫn chưa hồi phục. Người đẹp mong được khán giả thông cảm, cô không thể nói nhiều vì đang mất giọng.

  Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô bị bệnh gần 1 tuần trở lại đây.

"Hôm nay Lynh đang bị bệnh nhưng vì vừa mới lấy lại được Facebook cá nhân nên Lynh muốn livestream trên trang cá nhân để thông báo với mọi người. Khoảng 2 tháng nay bạn bè gần xa, trong nghề đều không thể liên hệ được với Dương Cẩm Lynh thì hôm nay mình mới chính thức lấy lại tài khoản được" - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.  

Dương Cẩm Lynh đã đổ bệnh 1 tuần nhưng chưa khỏi  

 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng nhận ra Dương Cẩm Lynh có vẻ gầy đi, mắt xuất hiện nhiều quầng thâm. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết: "Trời ơi, hôm nay mặt vậy mà mọi người kêu xuống sắc quá. Vậy là bạn chưa thấy Lynh thời điểm trước Tết rồi, lúc đó còn xuống sắc hơn nữa".  

Được biết, hiện tại Dương Cẩm Lynh đã quay lại hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cô và hai con đã ổn định trở lại: "Hiện tại mọi thứ đã ổn rồi, mình đã đi làm lại rồi. Những chuyện không hay thì giờ đã êm xuôi, mọi người yên tâm".  

 

Dương Cẩm Lynh hiện tại đã đi làm lại

Trước đó, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ đến tận nơi làm việc để đòi tiền. Vụ việc làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến hình ảnh, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1982. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng hiện tại cô đang nợ gần 6 tỷ đồng vì nhiều lý do.

Vì vừa nuôi con vừa phải làm việc để trả nợ, cô được các chủ nợ giúp đỡ bằng cách cho phép trả dần mỗi tháng vài chục triệu đồng. Là người của công chúng, nữ diễn viên khẳng định mình sẽ không bao giờ trốn nợ. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh quá khó khăn, cô mới phải trả góp cho các chủ nợ của mình. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang làm việc chăm chỉ để trả nợ và nuôi 2 con trai.

https://emdep.vn/showbiz-viet/ban-ron-livestream-kiem-tien-tra-no-duong-cam-lynh-do-benh-nhan-sac-xuong-cap-20230224101557514.htm

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất