Bae Yong Jun chi hơn 4 tỷ đồng cho đám cưới

Tiin - 31/07/2015, 20:17

Tài tử "Bản tình ca mùa đông" tận dụng cơ ngơi làm địa điểm chụp ảnh thay vì thuê bên ngoài.

Trong show One night of TV Entertainment mới đây, phía truyền hình thống kê sơ lược mức chi phí tổ chức đám cưới của cặp Bae Yong Jun - Park Soo Jin.
 

Theo đó, hôn lễ không tổ chức công khai nên mọi chi phí cũng được tối giản. Tiệc cưới chỉ gồm bạn bè thân thiết, người thân, số bàn tiệc tại khách sạn chỉ bằng 1/3 của Lee Byung Hun.

Váy cưới giá cả trăm nghìn USD của Park Soo Jin.

Thông thường các cặp sao bỏ không ít tiền vào việc chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Nhưng Bae Yong Jun thì khác, anh và vợ thực hiện album ảnh tại nhà riêng ở Seongbookdong. Dù căn biệt thự có giá đến 8,5 triệu USD nhưng rõ ràng, anh đã tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Theo thống kê, chi phí tốn kém nhất là xe đón dâu có giá một triệu USD và váy cưới của Park Soo Jin. Nữ diễn viên diện váy của thương hiệu L giống Jeon Ji Hyun, Lee Min Jung từng mặc trước đó. Chiếc váy có giá từ 70-100 nghìn USD.

"Tổng cộng chi phí bao trọn đám cưới từ lúc chụp ảnh đến cuối cùng, thêm 10 triệu won phục vụ đồ ăn cho 200 người hâm mộ, ước tính khoảng 200.000 USD", nguồn tin chia sẻ.

Xe cưới của cặp sao giá khoảng 1 triệu USD.

Bae Yong Jun Park Soo Jin công khai tình yêu vào tháng 5 sau 3 tháng hẹn hò. Tin tức này từng gây sốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm. 

Cũng có vài nguồn tin cho biết, sở dĩ họ vội vàng kết hôn sau vài tháng hẹn hò vì Park Soo Jin đang mang bầu. Đại diện của công ty Keyeast phủ nhận: "Nếu Park Soo Jin có thai cũng là chuyện vui nhưng chúng tôi khẳng định thời điểm này cô không mang bầu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất