Bae Yong Joon vội cưới vợ vì sắp “lên chức” bố?

Dân trí - 16/05/2015, 12:05

Dân trí Ngay sau khi thông tin tài tử xứ Hàn Bae Yong Joon sẽ làm đám cưới với ngôi sao trẻ kém anh 13 tuổi - Park Soo Jin vào mùa thu năm nay được đăng tải, một loạt những tin đồn quanh mối quan hệ này đã được “thêu dệt”.

Bae Yong Joon vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, đặc biệt là với những vấn đề riêng tư, cá nhân. Ngày 15/5 vừa rồi, báo giới xứ Hàn xôn xao trước thông tin Bae Yong Joon và nữ diễn viên trẻ Park Soo Jin, thuộc công ty quản lý của Bae Yong Joon, sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới dù mới chỉ bắt đầu hò hẹn vào tháng 2/2015.

Ngay lập tức, tin đồn Bae Yong Joon và Park Soo Jin sắp lên chức bố mẹ nên phải vội làm đám cưới, xuất hiện trên một số trang báo lá cải tại Hàn Quốc. Công ty quản lý của Bae Yong Joon và Park Soo Jin - KeyEast đã buộc phải lên tiếng. Người đại diện của công ty này cho hay, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã sẵn sàng cho hôn lễ diễn ra vào tháng 9 tới.

Bae Yong Joon vội cưới vợ vì sắp “lên chức” bố?
Đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang là thông tin "nóng" nhất trên các trang báo tại Hàn Quốc mấy ngày qua.

Người này nhấn mạnh rằng, mối quan hệ cũng như đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin được cả hai bên gia đình ủng hộ và nữ diễn viên Park Soo Jin hoàn toàn không mang bầu. Đại diện của công ty KeyEast nói với tờ Naver TV: “Đây không phải là đám cưới ‘chạy bụng’ như một số báo đưa tin”.

Ngôi sao điện ảnh 42 tuổi từng có chuyện tình kéo dài vài năm với nữ đạo diễn Lee Sa Gang. Cặp đôi thậm chí đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay vào năm 2004 do sức ép của dư luận và công việc. Sau khi chia tay với Lee Sa Gang, Bae Yong Joon chỉ hò hẹn ngắn ngủi với một người duy nhất nhưng mối quan hệ này chớp nhoáng tới mức báo giới và người hâm mộ không hề hay biết. 

Cũng có tin đồn cho rằng, nam diễn viên Park Seo Joon đã giới thiệu Bae Yong Joon và Park Soo Jin với nhau. Nguồn tin này cho hay, Bae Yong Joon đã mời Park Seo Joon tới dùng bữa với gia đình anh vào đêm giao thừa và nam diễn viên Park Seo Joon đã nhận lời và đưa theo cô bạn thân Park Soo Jin đi cùng. Nhưng phía công ty KeyEast khẳng định, chuyện này không có thật bởi Bae Yong Joon và Park Soo Jin cùng thuộc một công ty giải trí và họ gặp gỡ nhau khá thường xuyên.
 

Park Soo Jin thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang.
Park Soo Jin bất ngờ trở nên nổi tiếng vì cô sắp trở thành "bà Bae".

“Đúng là công ty có tổ chức một buổi gặp gỡ mà giới nghệ sĩ trong cùng công ty được gặp nhau. Thời điểm đó, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã cảm nhận rằng, họ khá hợp nhau trong giao tiếp. Cả hai cũng có cảm tình với nhau vì tìm thấy nhiều điểm chung trong sở thích, chứ không phải vì Park Seo Joon giới thiệu hai người họ với nhau”, đại diện của KeyEast giải thích.

Bae Yong Joon là cổ đông lớn nhất của công ty giải trí Key East còn vợ tương lai của anh - Park Soo Jin về đầu quân cho công ty này từ năm 2014. Sau khi thông tin Park Soo Jin sắp trở thành vợ của nam diễn viên “Bản tình ca mùa đông” được lan truyền khắp châu Á, cô gái 29 tuổi này bỗng trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên các mạng xã hội. Park Soo Jin xuất thân là một ca sĩ và chỉ chuyển hướng sang tấn công điện ảnh từ năm 2007 sau khi ban nhạc của cô giải tán. So với nhiều nữ đồng nghiệp cùng lứa, Park Soo Jin chưa phải là cái tên nổi bật và có nhiều thành công.

Vy Vy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất