Bác sỹ khẳng định "Cô dâu 8 tuổi" đã sảy thai trước khi tự vẫn

VTC - 19/04/2016, 13:23

Kết quả xét nghiệm mô bệnh học cho thấy nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã mang thai và có thể đã cố gắng phá thai.

Sau khi khám nghiệm tử thi vào ngày 2/4, các bác sĩ pháp y đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của Pratyusha Banerjee.

Họ đã bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để xác định nữ diễn viên 24 tuổi đang mang bầu hay chỉ là bị nhiễm trùng bên trong tử cung.


Sau quá trình xét nghiệm, ngày 18/4, các bác sĩ tại bệnh viện JJ ở Mumbai khẳng định, Pratyusha thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn.

Tờ Times of India dẫn lời một bác sĩ tại bệnh viện cho hay: "Kết quả chỉ ra rằng, một vài ngày hoặc có thể một tháng trước khi tự vẫn, Ratyusha đã mất đứa con trong bụng.

Có dấu vết của quá trình thụ thai, nhau thai và phôi thai trong tử cung của cô ấy. Có thể là do cô ấy bị sảy thai hoặc phá thai. Quá trình này đã khiến cô ấy bị nhiễm trùng và thoái hóa trong tử cung".

 

 cô dâu 8 tuổi

Pratyusha Banerjee được cho là tự tử vì bế tắc trong chuyện tình cảm với bạn trai.

Tuy nhiên bác sĩ không tiết lộ thêm về tuổi thai. "Chúng tôi không thể chia sẻ cụ thể về phát hiện này. Báo cáo đã được chuyển cho phía cảnh sát", bác sĩ TP Lahane phát biểu.

Theo bài báo, các chuyên gia trong lĩnh vực sản khoa giải thích với cảnh sát rằng, rất khó có thể xác định danh tính bố của em bé: "Vì không còn mô tế bào sót lại nên sẽ là thách thức lớn để xác định ADN người bố của thai nhi".
 

 Pratyusha và bạn trai - nam diễn viên Rahul Raj Singh trục trặc tình cảm vài tháng nay.


Kết quả này được công bố sau khi bạn trai của Pratyusha đang bị cáo buộc phản bội và bạo hành, gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

Người thân và bạn bè đều tố cáo nam diễn viên Rahul Raj Singh đã đánh đập Pratyusha, đồng thời lừa dối cô để tằng tịu với những người con gái khác.


Hiện, kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu chỉ ra nguyên nhân cái chết là do Pratyusha "ngạt thở vì treo cổ".

Tuy nhiên, các nhà điều tra vẫn đang tiến hành nhiều xét nghiệm khác như phân tích các chất trong hệ tiêu hóa của Pratyusha tại phòng thí nghiệm khoa học Forensic Kalina để tìm kiếm dấu vết của nhiễm độc. Họ cũng bảo quản tóc, móng tay và máu của cô để phân tích ADN.
 
 

Nguồn: Ngôi sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất