Bà xã Đăng Khôi tươi tắn làm tiệc đầy tháng cho con trai

Afamily - 08/11/2015, 17:44

Đăng Anh - con trai thứ 2 của Đăng Khôi, chào đời khỏe mạnh vào ngày 8/10 trước đó.

Mới đây, Thủy Anh cùng gia đình đã làm mâm cơm đầy tháng cho con trai Đăng Anh. Bà xã Đăng Khôi xúc động viết: "Các ông bà đã chuẩn bị và làm Lễ Cúng Mụ cho Đăng Anh đủ đầy ấm cúng, mong con hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời, thông minh nhanh nhẹn". 1 ngày trước đó, cô cũng chia sẻ: "Nhanh quá, vậy là đã tròn 1 tháng Đăng Anh ra đời, ngày mai bố mẹ làm đầy tháng cho con để ghi dấu ngày kỉ niệm này".

Đầy tháng con trai Đăng Khôi

Bà xã Đăng Khôi xinh đẹp giản dị trong ngày đầy tháng con trai. Trước đó, Thủy Anh từng cho hay chỉ 1 tuần sau khi sinh con, cô đã giảm được... 7kg khiến bạn bè "toát mồ hôi" vì ngỡ ngàng.

Đầy tháng con trai Đăng Khôi

Đăng Anh bé bỏng trong vòng tay ông

Đầy tháng con trai Đăng Khôi

Mâm cúng đủ lễ ngày đầy tháng Đăng Anh.

Được biết, gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh vỡ òa hạnh phúc khi đón chào thành viên mới vào ngày 8.10 vừa qua. Dù là lần thứ hai sinh con nhưng Thủy Anh không khỏi xúc động và rơi nước mắt. Về phần Đăng Khôi, anh đã tự mình cắt cuống rốn cho con trai và khuyên nhủ bạn bè làm tương tự vì "như thế sẽ rất oách".
 

con trai Đăng Khôi

Thủy Anh khoe ảnh "giống nhau như tạc" của Đăng Anh và anh trai Ken.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng tiết lộ rằng tên con trai thứ hai được ghép từ tên Đăng Khôi và Thủy Anh, gửi gắm mong muốn cậu bé sẽ lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Đồng thời, sự hiện diện của Đăng Anh như nhắc nhở vợ chồng anh sống hòa thuận và nỗ lực gìn giữ mái ấm gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất