Bà Tưng được tạp chí Nhật gọi là "Lọ Lem thời hiện đại"

Tiin - 21/03/2017, 13:43

Sau khi xuất hiện trên các trang báo của Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kong, Trung Quoc, Malaysia, Indonesia thì mới đây, bà Tưng (Huyền Anh) tiếp tục được báo Nhật ưu ái.

 

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, được giới trẻ biết đến từ clip thả rông ngực và nhảy Gentleman phát tán năm 2013. Sau khi nhận được khá nhiều chỉ trích, cô gái trẻ đã quyết tâm thay đổi và xây dựng hình tượng gần gũi và trưởng thành hơn để nổi tiếng bằng tài năng thật sự của mình.

Có thể nói, sau Hoàng Thùy Linh, Huyền Anh là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi sự thay đổi và trưởng thành. Đặc biệt là việc chọn lựa được lối đi riêng cho mình, bằng giọng hát và ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, bà Tưng lại khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên tờ Sketchpro.biz của Nhật Bản với bài viết có tựa: Từ mạng xã hội đến làng giải trí - Nàng Lọ Lem thời hiện đại.

 

 Báo Nhật dành khá nhiều lời khen cho Huyền Anh

Bài viết cập nhật nhiều thông tin cá nhân và hoạt động nghệ thuật của Huyền Anh kèm những hình ảnh thời trang ấn tượng. Nội dung giới thiệu Huyền Anh sinh năm 1993, là một ca sĩ, người mẫu. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng, quyến rũ. Cô đã cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc và hoạt động vai trò mẫu ảnh, làm đại sứ cho các nhãn hàng trong và ngoài nước như Thái Lan, Malaysia, Đài Loan…

Bài viết có đoạn: “Một cô sinh viên đại học bỗng chốc trở thành một hiện tượng mạng xã hội Việt Nam chỉ sau một đêm sau một đoạn video. Và ‘hiện tượng' ấy chính là cô gái tên Lê Thị Huyền Anh. Lúc đầu, cô gái trẻ có suy nghĩ đơn giản rằng ‘nếu được biết đến thì quá tuyệt' nhưng mọi chuyện lại đi quá xa so với tưởng tượng. Thời điểm đó, Huyền Anh chịu phải nhiều áp lực trước dư luận khiến cô nàng phải “ở ẩn”.

Sau một thời gian yên lặng, công chúng lại thấy một Huyền Anh thật khác. Cô đã xóa bỏ hình tượng nông nổi ngày nào bằng suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Huyền Anh tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, xóa bỏ hình tượng không tốt trong lòng khán giả.

Cô tích cực hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ. MV ca nhạc đầu tay thu hút 2,6 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 1 tháng. Huyền Anh còn cho ra mắt cuốn tự truyện Lạc giữa thanh xuân vào tháng 3/2016”.

 

 Những hình ảnh của cô gái Việt trên tạp chí Nhật Bản

 

Trong bài viết, Huyền Anh tâm sự: “Từ nay tôi phải thật sự tự hào về những gì mình đang làm và trở thành một hình mẫu tốt hơn cho một bộ phận người mến mộ là giới trẻ”.

Huyền Anh tâm sự rằng, đây là một sự động viên, khích lệ với bản thân cô. Bởi những gì cô đã cố gắng và nỗ lực thể hiện trong thời gian qua đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Cô gái trẻ còn nhấn mạnh thêm rằng: Huyền Anh của ngày xưa đã qua rồi mà thay vào đó là sự trưởng thành, chín chắn. Cô muốn chứng tỏ bản thân là người có năng lực chứ không phải đi lên từ chiêu trò.

Trước lần xuất hiện trên báo Nhật này, Huyền Anh từng xuất hiện trên các trang báo của Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kong, Trung Quoc, Malaysia, Indonesia. Mới đây nhất, Huyền Anh được báo Trung giới thiệu hình ảnh khi tham gia chương trình The Face Việt Nam vòng online. Cô nàng còn được ví là “Angelababy phiên bản Việt”.

Một số hình ảnh khác của bà Tưng (Huyền Anh):

 

 

 


 

Theo Đan Phương/Báo đất việt

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất